[Video] Google cắt đứt với Huawei, người dùng Việt Nam có thể bị ảnh hưởng ra sao ?

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
7516 #1


Google chính thức dừng mọi hoạt động có quan hệ với Huawei từ hôm nay, điều này có nghĩa tất cả các sản phẩm Huawei có sử dụng Android đều có khả năng bị ảnh hưởng, trước mắt các ứng dụng từ Google sẽ không được cài đặt trên các máy Huawei, đồng thời việc cập nhật Android trên các sản phẩm này sẽ chậm và xấu nhất là không được cập nhật. Đặc biệt quan trọng nhất là kho ứng dụng Google Play Store sẽ không có mặt trên máy Huawei.
Vậy người dùng Việt Nam sẽ ảnh hưởng ra sao ?

Mời các bạn xem video:

 
Tham gia
21/3/18
Bài viết
51
Được thích
61
#3
1 người thích vọc như tôi thì chỉ mong sau tin này, đt Huawei rớt giá thảm để kiếm 1 con về nghịch rom haha
 

Tifosi

New Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
23
Được thích
6
#6
Chính phủ Trung cộng cấm cửa các Công ty Mỹ như Facebook hay Google (bị kiểm duyệt gắt gao) thì giờ nó vả lại thôi..Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại..
 

Thành 71

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
5
Được thích
4
#8
- TQ cấm vận Mỹ: các nhà sản xuất sẽ chuyển sang nước khác trong đó có VN: có lợi
- ĐT TQ chỉ bán rộng rãi trong 10 năm gần đây, nên không có TQ công nghệ ĐT vẫn phát triển vì chủ yếu các công nghệ mới từ Mỹ, Nhật , châu Âu. Ngoài ra chính các cty ĐT TQ là nguyên nhân bóp chết các nhà sản xuất ĐT các nước khác như Nga, Ấn Độ hay cả Vsmart của VN.
- Điện thoại giá rẻ không còn là xu hướng, người dùng đang hướng đến các phân khúc trung cấp. Và hiện nay các hãng ĐT TQ cũng đang hướng đến phân khúc cao như P30, P30 Pro, Mi 9, Mi Mix 3, Oppo Find X,..
- Huawei hiện nay không phải là động lực cho công nghệ, các hãng như Apple hay Samsung chưa hề lấy thiết kế Huawei để đi theo. Hãy xem Huawei có những gì: Camera là công nghệ Leica, phần mềm tùy biến từ Google, hệ thông Zoom quang từ công ty Corephotonics hiện nay sở hữu bởi Samsung, vi xử lý nguồn từ ARM vậy cột lõi Huawei là gì?
 
Sửa lần cuối:

manguondev

New Member
Tham gia
4/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#9
Mình thấy chắc không ảnh hưởng gì đâu, may ra các máy mói có thể bị ảnh hương còn máy cũ vẫn dùng bt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom