[Video] Hướng dẫn tạo ảnh 3D trên Facebook bằng điện thoại Android

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2780 #1

Từ khi những chiếc iPhone có 2 camera và tính năng chụp ảnh chân dung ra mắt, rất nhiều tính năng hỗ trợ khả năng năng trên những chiếc iPhone này đã xuất hiện, một trong những tính năng nổi bật nhất chính là đăng ảnh 3D trên mạng xã hội Facebook. Từ dữ liệu chiều sâu của những bức ảnh xóa phông, Facebook tách lớp và giúp tạo ra những bức ảnh 3D thay đổi theo góc nhìn vô cùng thú vị. Tuy nhiên đáng tiếc tính năng này chỉ hỗ trợ những chiếc iPhone có camera kép, và một vài chiếc flagship Samsung, còn lại phần lớn người dùng đều chưa thể trải nghiệm được tính năng rất hay này.

TECHRUM xin gửi đến các bạn một cách khá hay mà cũng vô cùng đơn giản để giúp những chiếc điện thoại chỉ có một camera, Android hay iOS cũng có thể tạo và đăng ảnh 3D lên Facebook. Đó chính là nhờ ứng dụng có tên Lucid Pix.


Lucid Pix là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh bằng AI để giúp những bức ảnh không xóa phông, hay máy có 1 camera vẫn xuất ra được những bức ảnh 3D ảo diệu.
Trên ứng dụng này, ngoài việc chụp và chỉnh ảnh 3D, Lucid Pix còn có một bộ sưu tập khu ảnh 3D có sẵn để người dùng chỉ cần ghép ảnh vào cũng tạo ra những bức ảnh 3D vô cùng ấn tượng.



Điểm hay nhất của ứng dụng này còn nằm ở khả năng hỗ trợ đăng tải. Chỉ có những chiếc máy Facebook hỗ trợ mới có thể đăng ảnh 3D trực tiếp trên ứng dụng này. Còn nếu không, việc đăng tải và tạo ảnh khá phức tạp với việc phải sử dụng Facebook Web PC, đăng tải ảnh bình thường và ảnh chiều sâu đồng thời... Riêng với Lucid Pix, ứng dụng này trực tiếp hỗ trợ đăng tải ảnh 3D lên Facebook cho người dùng chỉ qua vài thao tác cơ bản.



Hiện tại Lucid Pix đang trong giai đoạn thử nghiệm trên cả Android và iOS với hơn 250.000 người thử nghiệm. Các bạn quan tâm có thể tải về tại đây:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lucid.lucidpix&hl=vi
IOS: ‎LucidPix 3D Photos

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom