[Video] iOS 10 đã được jailbreak thành công sau ít ngày ra mắt

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
8872 #1

iOS 10 chỉ vừa được ra mắt trong vài ngày qua, nhưng hiện tại đã có video cho thấy hệ điều hành mới nhất của Apple đã được jailbreak thành công. Nhà phát triển người Ý Luca Tedesco (JailbreakMe) đã đăng một video cho thấy chiếc iPad Pro 9.7 inch (hoặc iPad Air 2) đang chạy iOS 10 jailbreak.


Trong video, bạn có thể thấy một chiếc iPad chạy iOS 10 và đã hỗ trợ Cydia Substrate với biểu tượng Cydia quen thuộc, cùng với một số package phổ biến khác như iFile và Mobile Terminal. Khi lần đầu thử chạy Cydia hoặc các package khác được cài đặt trực tiếp thông qua Cydia thì chúng đều crash và quay trở lại màn hình chính, điều này cho thấy chiếc iPad vẫn đang trong giai đoạn chưa untetherd jailbreak hoàn toàn.

Bằng cách dùng ứng dụng yalux_clean của chính mình, Luca có thể đưa thiết bị vào trạng thái jailbreak. Lúc này, iPad sẽ chạy theme Anemone, thay đổi hình dạng của các icon được cài đặt. Sau đó Luca chạy Cydia để cho thấy nó hoạt động được trên iOS 10, rồi sau đó là chạy thử iFile và Mobile Terminal, cũng như dùng thử một số tính năng trên iOS 10 để chứng tỏ mình thật sự đang dùng một iPad chạy iOS 10.


Việc iOS 10 có thể jailbreak thành công chắc chắn sẽ khiến cộng đồng iOS jailbreak cảm thấy rất phấn khích. Tuy nhiên, đáng tiếc là nhà phát triển người Ý này gần như sẽ không phát hành công cụ jailbreak của mình mà chỉ “show hàng” nhằm mục đích nghiên cứu (và chọc tức người dùng) mà thôi. Nhưng điều này cũng có nghĩa là chúng ta sẽ có công cụ jailbreak iOS 10, vấn đề chỉ là thời gian.

Theo: Redmondpie
 

tuann2

New Member
Tham gia
1/2/15
Bài viết
33
Được thích
14
#2
Buồn cho techrum kg có trên tay iphone7.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom