Video Lenovo chế giễu MacBook khi mới ra mắt, 8 năm sau vẫn còn giá trị

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3872 #1

Mặc dù cảm ứng Touch Bar mang tới khá nhiều tính năng thú vị. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng có rất nhiều sự bất tiện khi Apple quyết định loại bỏ một số bộ phận trên chiếc MacBook Pro mới.

Sau hai tuần ra mắt chiếc MacBook Pro, chúng ta hãy cùng xem lại một video quảng cáo sản phẩm của Lenovo từ năm 2008. Mục đích chính của Video này là cho thấy sự bất tiện khi sử dụng chiếc MacBook Air. Bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều cổng kết nối ngoại vi, trong khi những điều đó lại được ThinkPad X300 giải quyết một cách dễ dàng.

Mời các bạn xem qua Video dưới đây để hiểu rõ hơn:

Video quảng cáo ThinkPad X300​

Như vậy, sau 8 năm xây dựng và phát triển dòng máy MacBook, có vẻ như sự bất tiện đó vẫn còn tồn tại, thậm chí còn tăng lên gấp nhiều lần!
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
nhưng ifan họ chỉ có từ "đẳng cấp" rồi nhắm mắt chạy theo, apple dạy mua cáp nào thì họ mua thêm cáp đó, dễ thương vô cùng.
 

mrkissn

Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
79
Được thích
59
#3
Nói thiệt là mấy bài này chỉ giúp nâng bi cho mấy anh chưa xài bao giờ ngồi tự sướng. Đang sở hữu Yoga Pro 3 và Macbook 12. trải nghiệm thực tế chỉ muốn vứt gấp con Pro 3 vì trải nghiệm quá tệ. con pro 3 nhiều cái quá mạnh nhưng xài thì mới thấy chả khai thác đc hết vì cái win 10 quản lý ko tốt. màn hình 4k trên win là 1 thảm họa luôn
 
Tham gia
10/5/15
Bài viết
33
Được thích
28
#4
Thực tế là số người sử dụng Mac vẫn tăng lên đều đều, và dần trở nên phổ biến.
Đã sử dung qu cả 2 loại Windows và Mac, và giờ đang sử dụng Mac, và kì thực là những bất tiện đó là khong đáng kể.

Và nếu không có gì ép buộc bắt buộc phải trở lại thì có lẽ sẽ không bao giờ trở lại.
Ở Mac đó là sự đơn giản, tiện dụng, ổn định, những cái mà Windows trước giờ mình không tìm thấy.
 

xnyst

New Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
1
Được thích
0
#5
ak chỉ muốn nói là mình mới chuyển sang dùng mac đc 5 tháng thôi nhưng bây h bảo mình dùng lại win thì đúng là không có cái mùa xuân đấy đâu :)))) nói thì bảo chủ quan nhưng cái lỗ mình chọc nhiều nhất chỉ là lỗ sạc mà lỗ 3.5 thôi :)))) mn cứ nhìn rồi than chứ thực ra không cấp thiết như họ nghĩ đâu mà :)))) mình thấy hơi tiếc cái khe cắm thẻ là bỏ đi hơi phí thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom