[Video] Liệu Apple Pencil có dễ gãy?

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3821 #1
Đi cùng với chiếc tablet 12.9 inch iPad Pro là một phụ kiện cũng hoàn toàn mới đến từ nhà Táo - chiếc stylus Apple Pencil. Cũng như nhiều sản phẩm khác, luôn có một câu hỏi được đặt ra: liệu chiếc bút này có dễ gãy hoặc bị bẻ cong hay không? Sau đây, mời các bạn cùng xem đoạn video sau được thực hiện bởi Cnet để có được câu trả lời.


Theo đó, phần đầu kết nối chuẩn Lighting của Apple Pencil là phần yếu nhất và cũng có nhiều nguy cơ bị gãy trong quá trình sử dụng. Như đoạn video thử nghiệm, khi chúng ta cắm bút vào chiếc iPad Pro, nếu có những lực tác động từ trên xuống ví dụ như lỡ tay đập xuống thì phần đuôi Apple Pencil rất dễ bị gãy và bong ra khỏi lớp nhựa. Vì thế, nếu có sử dụng phụ kiện này, người dùng phải hết sức cẩn thận trong lúc gắn chiếc bút này vào iPad Pro.


Ngược lại, khá thú vị là phần thân Apple Pencil lại rất cứng cáp, anh chàng trong video đã dùng hết lực để bẻ nhưng không làm chiếc bút này bị cong được.


Nguồn: Cnet
 

minhanh220292

Học sinh cá biệt
Tham gia
17/9/15
Bài viết
1,454
Được thích
6,099
#2
chỉ cần 1 va quẹt nhỏ là đau xót rồi, ở đó mà bẻ giống ông này cái nào chả hư
 
Tham gia
27/10/14
Bài viết
75
Được thích
72
#3
Mổ bên IFix thì cưa thân thì A-pen này được phủ ngoài lướp nhựa là lớp vỏ kim loại bên trong ruột chưa kẻ linh kiện điện tử kết nối thành một phần rất chắc chỉ có phần đầu sạc là dễ đi nhất khi bị chườm nóng bằng túi chườm để mổ
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#4
Nhìn má trong clip đập hộp cái ipad pro vs Apple pencil mà thấy ham :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom