[Video] Mở hộp Microsoft Display Dock và dùng thử trên Lumia 950 / 950 XL

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3201 #1

Bên cạnh Lumia 950, 950 XL, Continuum cũng là một tính năng rất mới, được khá nhiều người dùng mong đợi, cho phép kết nối điện thoại chạy Windows 10 Mobile với bàn phím, chuột và màn hình lớn để sử dụng như một máy tính để bàn, thông qua một phụ kiện có tên là Microsoft Display Dock. Hôm nay, mời các bạn xem video mở hộp để có cái nhìn cận cảnh hơn về Microsoft Display Dock cũng như tính năng Continuum trên Lumia 950, 950 XL.

Hiện tại, Microsoft đã bắt đầu bán ra phụ kiện Display Dock tại thị trường Mỹ, thông qua cửa hàng Microsoft Store US với giá 99 USD. Trong đoạn video trên, có thể thấy hộp của sản phẩm khá đơn giản, bao gồm Display Dock, bộ sạc và một dây cáp USB Type-C dùng để kết nối điện thoại với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím.


Ở mặt sau thì Display Dock được tích hợp DisplayPort, HDMI, 3 cổng USB 2.0 và hai cổng USB-C trong đó một cổng sử dụng để cung cấp nguồn. Việc kết nối giữa thiết bị với Display Dock khá đơn giản, bạn chỉ cần cắm cáp vào và đợi cho máy tự động xử lý tất cả quá trình là xong.


Sau khi quá trình thiết lập hoàn tất, màn hình máy tính sẽ hiển thị khu vực làm việc với Start Menu, tương tự như trên Desktop Windows 10, giờ thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng trên điện thoại với màn hình rộng, có thể tương tác với chuột và bàn phím, tất nhiên là bạn sẽ cần phải kết nối những thứ này vào với nhau. Bên cạnh đó, màn hình điện thoại cũng đảm nhiệm luôn vai trò của một Touchpad, và cả bàn phím nếu như cần nhập liệu, rất tiện lợi.


Ngoài ra, WMPowerUser còn thử sử dụng trình duyệt Edge cũng như ứng dụng soạn thảo văn bản Word trên máy. Có thể thấy, không gian của các app này thực chất vẫn là trên nền tảng di động và khi chuyển sang màn hình lớn thì trải nghiệm người dùng chưa được tối ưu tốt lắm, các khoảng trống ở hai bên vẫn còn rất nhiều.

Hi vọng là Microsoft sẽ tinh chỉnh và sớm khắc phục nhược điểm này trong thời gian tới. Mời các bạn xem qua đoạn video mở hộp Display Dock và thử tính năng Continuum trên Lumia 950 ở bên dưới.

 
Last edited by a moderator:

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#3
Các khoảng trống 2 bên là do Edge với Word chưa zoom lên mà ta. Không biết trên đó zoom được không nhỉ. Còn chưa zoom lên thì nó như giao diện mặc định PC sử dụng trên màn độ phân giải cao thôi thừa viền 2 bên khá nhiều và nội dung bên trong nhỏ.
 
Tham gia
22/2/14
Bài viết
16
Được thích
4
#4
Nếu chơi video, nhạc thì tiếng ra đâu, ra loa kiểu gì, kết nối máy in thế nào... Nhiều vấn đề đấy.
 

tuidungrac

New Member
Tham gia
3/5/15
Bài viết
84
Được thích
40
#5
Nếu chơi video, nhạc thì tiếng ra đâu, ra loa kiểu gì, kết nối máy in thế nào... Nhiều vấn đề đấy.
trc tiên là cổng hdmi có tích hợp truyền audio nếu màn hình có loa, ko thì dùng jack 3.5 trên đt để ra loa, headphone, máy in thì ko rõ lắm, hình như hỗ trợ 1900 máy in, ko bik có dây hay ko dây :go:
 

TNC

New Member
Tham gia
20/4/14
Bài viết
21
Được thích
16
#6
Có vẻ như tính năng Continium của Windows 10 for mobile vẫn chưa cho Snap ứng dụng hay chạy dưới dạng cửa sổ đa nhiệm (Ở phút 6'52s trong video khi rê chuột lên trình duyệt Web Edge thì chỉ có 2 nút là ẩn và đóng).
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom