[Video] Mở hộp và trên tay nhanh Samsung Galaxy S6/Galaxy S6 Edge

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
5556 #1
Sau khi giới thiệu bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge tại sự kiện Unpacked 2015 của mình vừa qua, Samsung mới đây đã cho đăng tải trên kênh YouTube của mình đoạn Video mở hộp, mang lại cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về hai chiếc smartphone đang được kỳ vọng của hãng.


Có thể nói, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được xem là hai chiếc smartphone tốt nhất của Samsung hiện nay. Trong khi đó, iPhone 6 có thể là một trong những những thiết bị có thiết kế tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng với Galaxy S6/Galaxy S6 Edge, Samsung cũng đã bắt kịp được với công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ), cho dù là công ty có vay mượn một vài yếu tố trên chiếc iPhone 6 hay không?

Xin mời các bạn xem đoạn video mở hộp dưới đây được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Samsung.


Trong đoạn video được Samsung đăng tải, chúng ta có thể thấy được hãng đã thay đổi cách thức đóng hộp sản phẩm của mình. Thiết bị được đặt trong một chiếc hộp màu trắng, thay vì sử dụng các hộp giả gỗ như thế hệ trước.

Sau đó là những hình ảnh mở hộp nhanh của sản phẩm, kèm theo một bản xem trước nhanh chóng các tính năng độc đáo trên màn hình cong của Galaxy S6 Edge, mà Samsung gọi là "People Edge". Một tính năng thú vị mà công ty đã không đề cập đến trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm là khả năng đổi màu của màn hình mỗi lần có thông báo, khi bạn đang đặt thiết bị xuống một bề mặt nào đó.


Bộ khung của máy được hoàn thiện bằng nhôm 6013

Ngoài ra, Samsung cũng chia sẻ thêm về chất liệu được sử dụng trên Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge. Theo đó, các sản phẩm mới của họ được hoàn thiện bằng nhôm 6013 (chất liệu được sử dụng trong xây dựng máy bay). Cùng với mặt kính Gorilla Glass 4, điều này đảm bảo cho điện thoại của người dùng chắc chắn và tránh được va đập.

Việc sử dụng mặt kính Gorilla Glass 4 cũng làm cho Galaxy S6 hay S6 Edge có hiệu ứng màu sắc rất bắt mắt dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau. Đặc biệt là phiên bản màu xanh Emerald là cực kỳ ấn tượng.


Samsung cũng nhấn mạnh đến khả năng của loa ngoài trên hai chiếc smartphone mới của hãng. Ngoài ra, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc còn nói bóng gió về việc người dùng không cần phải dùng đến tai nghe như trên các sản phẩm của Apple.

Galaxy S6 và S6 Edge sẽ bắt đầu được bán ra kể từ ngày 10 tháng 4 tới đây, tại một số thị trường hạn chế. Sau đó, Samsung sẽ nhanh chóng phân phối sản phẩm của mình đến các quốc gia khác trên thế giới. Diễn đàn sẽ liên tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những đánh giá mới nhất về bộ đôi smartphone đang rất được mong đợi.

 
Last edited by a moderator:

Quang Diệu

New Member
Tham gia
5/3/15
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Đẹp đó, so với S5 thì quá tuyệt rồi
 

lchauloan

New Member
Tham gia
3/3/15
Bài viết
15
Được thích
2
#4
mình mong đợi ngày hai em này được bán ở thị trường Việt Nam
 

trunkz

Chỉ vào hóng thôi
Tham gia
19/2/14
Bài viết
339
Được thích
321
#5
"... this stuff will not bend..." =))
 

Prolap

New Member
Tham gia
9/3/15
Bài viết
10
Được thích
2
#6
Samsung chỉ được cái là xuống giá nhanh :D
 
Top Bottom