Video quay chậm cho thấy Apple Watch tự động đẩy nước từ bên trong ra như thế nào

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
109952 #1

Đã bao giờ bạn lo lắng nước sẽ làm hỏng chiếc Apple Watch của bạn? Apple Watch thế hệ đầu tiên có khả năng kháng nước với chỉ số IPX 7, cho phép người dùng có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay mưa, hoặc dưới vòi nước trong độ sâu 1 mét với thời gian cho phép là 30 phút. Bắt đầu với mẫu Series 2, Apple Watch được nâng cấp khả năng kháng nước lên đến 50m, giúp người dùng có thể bơi lội thoải mái mà vẫn đeo Apple Watch.

Để có được khả năng kháng nước sâu đến 50m, Các mẫu Apple Watch Series 2 đến Series 5 đã được Apple trang bị tính năng giúp sử dụng loa để nước đẩy từ trong Apple Watch ra bên ngoài, giúp bảo vệ các thành phần linh kiện bên trong. Kênh Youtube The Slow Mo Guys, được biết đến với các video liên quan đến khoa học và công nghệ hôm nay đã cho ra mắt một video quay chậm cho thấy Apple Watch đẩy nước để bảo vệ các mạch bên trong thiết bị như thế nào.


Như video cho thấy, ‌Apple Watch‌ (Series 2 trở lên) sẽ tự động chuyển sang chế độ Water Lock khi bị ướt, đồng thời cho phép thiết bị đẩy nước ra khỏi loa. ‌Apple Watch‌ sẽ trải qua 10 chu kỳ loa rung lên để đẩy hết nước bên trong. Trong video quay chậm ở tốc độ 2000fps, bạn có thể nhìn thấy lực mà nước bị đẩy ra như thế nào từ loa của Apple Watch. Một ít nước vẫn còn bám ở loa, vì vậy Apple Watch dừng quá trình trong một khoảng thời gian ngắn để cho phép nước tích tụ lại, rồi sau đó loa tiếp tục rung lên để đẩy nước ra một lần nữa.


Theo Macrumors
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#2
WR50M chứ đâu phải là độ sâu 50 mét
 

bupbechanh

New Member
Tham gia
11/4/20
Bài viết
16
Được thích
7
#4
Hay quá, lần đầu mới thấy công nghệ Apple thực tế đến vậy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom