[Video] Ra mắt mạng xã hội Gapo dành cho giới trẻ Việt Nam, liệu có thay thế được Facebook?

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
7394 #1

Hôm nay, Gapo - MẠNG XÃ HỘI MỚI DÀNH CHO GIỚI TRẺ của Việt Nam đã chính thức ra mắt. Với khoản đầu tư lên đến 500 tỷ đồng từ G-Captital, mạng xã hội này đặt mục tiêu sẽ đạt 50 triệu người dùng trong giai đoạn đầu tiên. Vậy Gapo có điểm gì đặc biệt để có thể cạnh tranh cùng Facebook. Hãy đọc bài viết nhé.

Video trải nghiệm



G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.
Đã có quá nhiều mạng xã hội made in Việt Nam ra mắt, tuy nhiên sau đó một thời gian lại không thể hoạt động, do không có điểm gì thu hút người dùng. Tuy nhiên Gapo thì khác.



Theo ông Hà Trung Kiên - Tổng giám đốc - Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo cho biết: Mạng xã hội Gapo sẽ cho phép người dùng tự tùy chọn và trang trí trang cá nhân, theo cá tính và bản sắc riêng của người đó. Ngoài ra còn có thể thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân. Hỗ trợ định danh tài khoản để bảo vệ người dùng. Hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và phục vụ tốt hơn.


Gapo vẫn đi kèm những tính năng cơ bản của các mạng xã hội khác như: Like, chia sẻ, kết bạn, trò chuyện, bày tỏ cảm xúc... Điểm đặc biệt là giao diện của mạng xã hội này khá giống Facebook, chỉ khác màu sắc chủ đạo mà thôi. Lý do chọn màu xanh lá mạ chính là vì sự trẻ trung của giới trẻ Việt Nam


Ngoài ra mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu. Người dùng đã có thể nghe nhiều nhạc hay rồi nhé.

Sony Music Entertainment Việt Nam là thành viên của Sony Music Entertainment Group với một mạng lưới nghệ sĩ trực thuộc trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ nước ngoài như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đạt G, Da LAB, Hoàng Dũng, Jaykii, Khắc Việt, Hằng BingBoong, Juun Đăng Dũng & RTee, Vũ Duy Khánh....
Một số hình ảnh trong buổi ra mắt mạng xã hội Gapo:











Điểm mạnh của nền tảng MXH Gapo này có lẽ là được sự phát triển bởi chính tập đoàn G-Group một công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nền tảng giải trí trực tuyến.Điển hình ở đây là GameTV , BeatVN...hiện đang là Fanpage hàng đầu Việt Nam, trang này cũng sở hưu riêng cho mình một trang MXH là https://beat.vn.

Thời điểm hiện tại Gapo khi ra mắt đã có mặt trên 2 nền chính là ứng dụng điện thoại (iOS và Android) và trên giao diện Website, ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm MXH mới này bằng các tải ứng dụng Gapo về điện thoại hoặc truy cập website https://gapo.vn để sử dụng nhé tạo một tài khoản Gapo sử dụng và giao lưu cùng bạn bè nhé.
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN | Tham khảo: Ictnews

 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Dám chắc trụ nổi bằng Face ko? hay vài tháng lại ngủm giống mạng XH Zing Me :D
 

Thiên Đại

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
20
Được thích
7
#8
Ơ cái hahalolo gì đấy là mxh việt rồi còn gì. Mà Gapo nghe sao giống zalo vậy không còn tên mới à =]]]]
 

nhh2910

New Member
Tham gia
12/3/19
Bài viết
9
Được thích
1
#10
Nhưng có phần đăng nhập bằng facebook thì đòi soán ngôi facebook ở VN á? :))))
 

nhh2910

New Member
Tham gia
12/3/19
Bài viết
9
Được thích
1
#11
Vừa vào thấy độc web dẫn đến chợ AppStore hoặc CH play :-? Vậy ko đăng nhập được trên web à?
 

kizz_kid147

New Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
17
Được thích
5
#12
Không còn dùng trên web đc rồi. Vào gapo.vn bắt down app về xài @@
 

EricVT

New Member
Tham gia
23/7/19
Bài viết
3
Được thích
1
#13
VietNamTa, hahalolo... chưa biết ngoi ngóp ra sao :cool: giờ lai thêm cái mới chả có gì đặc sắc :p
giờ xã hội phát triển, cần giao lưu giải trí rộng hơn và tiếp cận thông tin nhiều hơn :cool: với một mạng xahoi trong nước, việc bị kiểm soát thông tin là điều chắc chắn, rồi có những thứ chúng ta bị dối lừa, thứ thông tin mà báo chi, đài không dx đăng tin... :))))
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#14
Mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác rồi quay lại gapo thì lại load lại từ đầu, những gì mình đang làm dở, đang xem dở đều tan biến
 

brianle69

New Member
Tham gia
23/7/19
Bài viết
1
Được thích
0
#15
Riêng mình thì thích Zalo. Muốn nó thành một MXH mạnh, siêu ứng dụng, thanh toán, gọi xe, mua sắm...tích hợp vô một cái app, giống như wechat của TQ.
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#16
Điều chúng ta cần là một MXH lớn mạnh, đáng tin cậy chứ không phải cách một khoảng lại có MXH mới thế này.
Mấy ông MXH Việt có ông nào trụ lâu đc đâu, đc 1 thời gian là ngỏm vì ko có vốn đầu tư.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom