[Video] Samsung Galaxy S6 sẽ được tập trung vào camera?

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1167 #1

Mới đây Samsung đã đăng một video teaser mới trên mạng xã hội Twitter về sự kiện Unpacked 2015 sẽ diễn ra trong Mobile World Congress 2015 vào tháng 3 sắp tới. Video rất ngắn chỉ khoảng 17s, nhưng có thể gợi ý về việc Samsung sẽ tập trung vào camera trên sản phẩm flagship Galaxy S6.


Trong video xuất hiện hai khẩu hiệu là “Great vision” and “A unique view” ( tạm dịch " Tầm nhìn lớn" và " Quan điểm độc đáo" ) cho sản phẩm #TheNextGalaxy. Ngoài ra hình ảnh camera của thiết bị cũng xuất hiện chớp nhoáng trong video, vì vậy rất có thể Samsung sẽ chú trọng đến camera cùng các tính năng liên quan trên sản phẩm mới.

Đầu tuần này, cũng đã xuất hiện thông tin Samsung sẽ sử dụng camera 16-megapixel hoặc 20-megapixel trên Galaxy S6 , và cũng được tích hợp OIS (ổn định hình ảnh quang học). Về ứng dụng camera mới trên Galaxy S6 sẽ được dựa trên các API mới của Android 5.0 Lollipop. Đồng thời theo Donghoon Jang, Phó chủ tịch cấp cao tại Samsung Electronics, các camera trên thiết bị hàng đầu của công ty sẽ thông minh hơn cho phép người dùng chỉ cần chạm là đã có "hình ảnh tuyệt vời trong bất kỳ điều kiện nào mà không cần phải lo lắng nhiều, chỉ cần nhấn nút chụp."
Nguồn Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom