Video so sánh khả năng uốn cong của iPhone 6s với iPhone 6

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1969 #1

Trước đây đã có nhiều tin đồn về việc Apple sẽ sử dụng vật liệu nhôm 7000 trên thế hệ iPhone mới nhằm giúp thiết bị cứng cáp hơn và giảm thiểu tình trạng dễ bị cong trên iPhone 6 / 6 Plus. Mới đây, kênh YouTube Unbox Therapy đã đăng tải một video chứng minh độ cứng của thế hệ nhôm mới này.

Unbox Therapy đã không còn xa lạ với người dùng công nghệ khi đưa ra loạt video bẻ cong chiếc iPhone 6. Với lần trở lại này, họ sẽ tiến hành bẻ cong khung nhôm của iPhone 6 và iPhone 6S (nhôm 7000) nhưng không phải bằng tay mà bằng thiết bị chuyên dụng.


Nhưng trước đó, Unbox Therapy sẽ mang khung nhôm mới này đi kiểm tra tại phòng thí nghiệm để kiểm tra các thành phần cấu thành. Và đúng như những lời đồn trước đây, khung kim loại này có chứa thêm hai chất hóa học khác là: kẽm và sắt.

Ngoài ra, ở trên bề mặt kim loại còn có một lớp phủ chống oxi hóa hợp kim nhôm dày 10 micron nhằm vừa bảo vệ khung máy khỏi sự ăn mòn vừa cho phép Apple nhuộm thêm nhiều màu sắc khác cho lớp vỏ máy. (điển hình là màu rose gold đã bị rò rỉ cách đây không lâu)


Đến với bài kiểm tra độ bền, thật tuyệt vời khi khung nhôm 7000 mới vô cùng cứng cáp và cần đến một lực gấp 3 lần lực ép dùng để bẻ cong chiếc iPhone 6 vào năm ngoái (khoảng 80 pound ~ 40kg).


Không chỉ thế, khung nhôm mới này chỉ bị cong nhẹ chứ không quá nhiều như bộ khung đời trước. Vì thế từ nay người dùng đã có thể yên tâm chiếc iPhone thế hệ mới của mình sẽ không dễ dàng gì bị cong trong các điều kiện sử dụng thông thường.


Còn bạn đọc nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cùng techrum nhé.
 
Last edited by a moderator:

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#2
cải tiếng ngon đáy iphone trong tương lai. là đay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom