[Video]So sánh mở khoá khuôn mặt OPPO F5, iPhone X vs LG V30: Sản phẩm nào tiện lợi nhất?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
11214 #1

Mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt đang làm một trong những tính năng rất hot trong thời gian gần đây trên smartphone. Nó mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mở khoá nhanh và tiện lợi hơn, cũng như một số công nghệ còn giúp bảo mật dữ liệu cá nhân tốt hơn. Trong video ngày hôm nay mình sẽ trải nghiệm tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt trên ba mẫu điện thoại OPPO F5, iPhone X và LG V30 để xem trong cuộc sống thường ngày, sản phẩm nào mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Lưu ý với các bạn, bài viết và video này không đánh giá khả năng bảo mật trên sản phẩm nào tốt hơn mà chỉ nói đến sự tiện dụng của tính năng này trên các sản phẩm so sánh. Bài so sánh bao gồm 4 điều kiện sử dụng khác nhau, bao gồm đủ sáng , đeo khẩu trang kèm mũ hiểm, mang kính râm và trong môi trường tối.

Sau 4 bài kiểm tra thì OPPO F5 là sản phẩm chiến thắng khi dễ dàng vượt qua tất cả bài so sánh, tiếp đến là iPhone X 3/4 và cuối bảng sếp hạng là mẫu LG V30 chỉ đạt 2/4. Thông qua video này, chúng ta có thể thấy OPPO F5 là sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng, tốc độ mở khoá cực nhanh, vẫn có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
15/11/17
Bài viết
3
Được thích
2
#2
đeo khẩu trang vẫn mở khóa được , thật đáng sợ ;v
Không liên quan nhưng áo Bách khoa kìa :))))
 

Tminhanh93

New Member
Tham gia
25/2/18
Bài viết
2
Được thích
0
#8
I'd constantly want to be update on new posts on this site, bookmarked!
 

mo_dung_phuc

New Member
Tham gia
9/2/18
Bài viết
67
Được thích
0
#11
thằng oppo chất lượng còn xách dép cho xiaomi huống hồ apple
 
Top Bottom