[Video] Speed Test Samsung Galaxy S8 với iPhone 7 Plus

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5915 #1

Quay lại thời điểm khi chiếc Galaxy S8 bị lộ điểm AnTuTu, nhiều người vẫn còn hoài nghi về kết quả của bài test này và liệu những thiết bị đến từ Samsung có thể đánh bại được những thiết bị đến từ Apple hay không? Để trả lời câu hỏi này, kênh YouTube XEETECHCARE đã có bài Speed Test tốc độ của hai chiếc smatphone đầu bảng, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đầu tiên, Galaxy S8 có tốc độ khởi động nhanh hơn hẳn so với đối thủ của mình. Và như đã thấy trong video, Galaxy S8 cũng có tốc độ load các ứng dụng nhanh hơn chiếc iPhone 7 đến từ Apple, tuy nhiên khác biệt giữa cả hai thiết bị trên là không đáng kể. Duy chỉ có ba tựa game là Subway Surfers, Smash Hit và Gun Fu 2 thì thiết bị đến từ Apple đã có "phong độ" tốt hơn hẳn, lý do được đưa ra ở đây có thể là việc các ứng dụng được viết cho hệ điều hành iOS đã được tối ưu hóa tốt hơn so với trên Android.

Chuyển sang kiểm tra về phần đa nhiệm, cả hai chiếc Galaxy S8 và iPhone 7 Plus đều không bị load lại một ứng dụng nào. Như vậy có thể thấy, Samsung đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa về khả năng quản lý các tác vụ trên Galaxy S8. Ngoài ra, hiệu năng của vi xử lý trên chiếc flagship này cũng tỏ ra vượt trội rõ rệt hơn những thiết bị tiền nhiệm khi máy có tốc độ khởi động các ứng dụng không thua kém gì đối thủ đến từ "Quả Táo cắn dở" và còn nhanh hơn trong một số trường hợp.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
giờ cấu hình coi như đã chạm đỉnh rồi. có chăng họ chỉ nâng cấp cấu hình để làm những việc thực tế ảo ngon hơn thôi. chứ game và ứng dụng bt là sàn sàn như nhau.
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#4
để S7 cạnh ip7 nhìn chênh lệch về mặt mỹ quan vãi! :big_smile:
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#5
Mấy cái này giờ chả quan trọng nữa rồi, ngta thích trải nghiệm mới và thiết kế mới mẻ.
 

beonyouu

New Member
Tham gia
5/3/17
Bài viết
3
Được thích
0
#6
thiết kế đã xấu rồi còn cái màn hình hơi vàng vàng, còn 7 plus càng nhìn càng thấy ghê! xin lỗi chứ Ip8 năm nay camera ko có chế độ chỉnh tay thì xác cmnd húp cháo vs note 8
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#7
Toi nể khả năng thủ dâm của sàm fan

Máy yếu hơn thủ dâm cấu hình vậy là đủ nhanh hơn k quan trọng hahaha

Trong khi load game nặng thua hẳn người ta 7 8s

Thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom