[Video] Tính năng Smart Manager trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
4506 #1
Tại MWC 2015, Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới nhất của hãng là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Ngoài việc sỡ hữu thiết kế ấn tượng cùng với phần cứng mạnh mẽ, phần mềm cũng là một điểm đáng chú ý của hai sản phẩm. Hôm nay, diễn đàn xin giới thiệu đến bạn đọc tính năng Smart Manager được xuất hiện trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.


Khi bắt đầu được bán ra trên thị trường, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ sử dụng giao diện TouchWiz mới nhất được tùy biến dựa trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop mới nhất của Google. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng trang bị thêm rất nhiều phần mềm nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng của hãng.

Smart Manager là phần mềm vừa được Samsung tích hợp trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Bạn có thể hiểu đây đơn giản là khu vực giúp người dùng quản lý thời lượng pin, bộ nhớ RAM, dung lượng trống của bộ nhớ trong và các tùy chọn để bảo mật cho thiết bị của mình. Mời các bạn xem đoạn video dưới đây từ trang tin PhoneArena.


Thông qua đoạn video trên, bạn có thể Smart Manager có giao diện đơn giản và cực kỳ trực quan, dễ sử dụng. Bạn sẽ có bốn tùy chọn chính ở trang chủ của phần mềm. Từ đây, bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh khác nhau như xem thời lượng pin, bật tắt chế độ Ultra Power Saving Mode, quản lý bộ nhớ RAM hay tìm kiếm những tập tin rác gây nguy hại cho thiết bị ở phần Device Security.

 
Last edited by a moderator:

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#2
Có up lên cho Note 4 không nhỉ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom