[Video] Tổng hợp tin đồn về iPhone 9: giá 400$, 4.7 inch, A13 Bionic...

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2938 #1
Với mức giá chỉ 400$, qui ra tiền Việt là khoảng 9,2 triệu đồng, iPhone 9 nếu được ra mắt là một đối thủ rất đáng gờm trong phân khúc cận cao cấp.

Mời các bạn theo dõi video tổng hợp từ TECHRUM



Nhiều nguồn tin cho rằng chiếc iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 3, và tại sự kiện sắp tới này, thế hệ kế nhiệm của chiếc iPhone SE được ra mắt từ 2016 sẽ chính thức lộ diện với tên gọi được đồn đoán sẽ là "iPhone 9".



Theo phần lớn các tin tức có tính tin cậy cao, chiếc iPhone 9 sẽ có màn hình 4.7 inch retina IPS chứ không phải các màn hình Super Retina mới. Tỉ lệ màn hình sản phẩm này sử dụng cũng là tỉ lệ 16:9 truyền thống. Mặt trước sản phẩm vẫn có viền dày và nút home truyền thống. Cùng với đó là phương thức bảo mật TouchID thay vì FaceID thế hệ mới.

Tổng thể thiết kế của iPhone 9 sẽ tận dụng lại khung máy của iPhone 8 với mặt lưng kính và khung viền nhôm, đồng thời là logo táo được đẩy xuống giữa thân máy. Các màu sắc mới cũng sẽ được bổ sung để làm mới dòng sản phẩm này.



Camera của iPhone 9 sẽ được kế thừa từ người đàn anh XR với 1 cảm biến phía sau có khả năng chụp ảnh ở chế độ Potrait, camera trước 7MP nhưng không hỗ trợ nhận diện gương mặt.



Cấu hình là điểm rất đáng nói trên iPhone 9 vì phần lớn các tin đồn đều hướng về việc sản phẩm này sẽ có cấu hình đầu bảng là SoC A13 Bionic cùng với đó là dung lượng RAM 3GB. Nếu trở thành sự thật, thì đây là một lựa chọn cực kì tốt cho nhu cầu cấu hình cao ở mức giá 10 triệu đồng.



Với mục tiêu đánh chiếm phân khúc cận cao cấp đang có sự bành trướng mạnh của những thương hiệu Android, đồng thời thu hút người dùng iPhone cũ vẫn đang trung thành với thiết kế truyền thống nâng cấp. Đặc biệt là bước đệm để phát triển các dịch vụ trực tuyến mà Apple đặt rất nhiều kì vọng như Apple News, Podcast, Arcade, TV+ ... iPhone 9 với giá 400$ ( theo tin đồn) sẽ là một sự lựa chọn rất đáng tiền trong phân khúc.

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
20/2/20
Bài viết
149
Được thích
1
#4
bữa trước e vừa nói, sao có iphone 8, 10,11... mà 9 k thấy đâu :d haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom