[Video] Thử test độ bền khung viền camera của Pixel 7 Pro chống xước tốt đến đâu

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
732 #1

Thanh camera là một trong những phần thiết kế sáng tạo nhất của Pixel 7 Pro với lớp vỏ bóng loáng giúp nó chống xước. Hãy cùng xem video test độ bền của Jerry Rig Everything để biết khả năng chống xước của chiếc smartphone này đến đâu.

Kính cường lực Gorilla Glass Victus chống xước tốt khi tác động lực mạnh tương đương cấp độ 6 (theo mức độ đo của Mohs Hardness Scale) và để lại vết xước sâu hơn khi tác động lực cấp độ 7. Có thể thấy lưỡi dao cạo rất dễ gây trầy xước.

Bên trên là hình ảnh Pixel 7 Pro bị xước do chìa khoá, đồng xu, giấy nhám và dao cạo gây nên. Theo Zach dự đoán thì “hai năm nữa, dòng điện thoại Pixel 7 sẽ trông khá dày, dày hơn nhiều so với ống kính của Pixel 6 đã ra mắt năm ngoái”.

Khi tác động lực lên mặt lưng điện thoại thì nó bị cong vênh và xuất hiện vết nứt vỡ ở gần đường dây ăng-ten nằm ngay dưới thanh camera sẽ phá hỏng khả năng chống nước của Pixel 7 Pro. Bẻ lại mặt lưng điện thoại cũng không có tác dụng gì nhiều. Mọi người lo lắng việc điện thoại có thể bị ẩm cần lưu ý trường hợp này.

Pixel 7 Pro không gãy làm đôi hay vỡ tan tành và rõ ràng thì Google cũng tiến thêm một chút đến với tiêu chuẩn độ bền như Nexus 6P.


Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom