[Video] Thử thách chiến PUBG cùng với Galaxy S10, ai thua phải chịu hình phạt cực gắt

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2167 #1

Galaxy S10 siêu phẩm mới được ra mắt gần đây của nhà Samsung với cấu hình mạnh mẽ. Galaxy S10 được trang bị vi xử lý Exynos 9820 cho hiệu năng nhanh hơn đến 30% và cho tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 37% so với thế hệ trước.

Trong một ngày cực rảnh rỗi team TECHRUM quyết định tổ chức cuộc thi sấy MK14 không giật để xem ai có thể làm được như anh Nam Blue. Và tất nhiên trong video này cả team sẽ sấy MK14 dưới sự trợ giúp của chiếc Samsung Galaxy S10 rồi. Mời các bạn cùng theo dõi thử thách vui này và coi cái kết nhé.


Một số điểm đáng chú ý trên Galaxy S10

Tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy S10 là chiếc smartphone hàng đầu của Samsung có cấu hình mạnh dễ dàng xử lý những tựa game có đồ hoạ nặng, yêu cầu cấu hình cao như PUBG, Liên Quân Mobile, Legends Mobile, Asphalt 9…

Với tốc độ tải game nhanh, đi kèm màn hình Infinity-O cùng âm thanh Dolby ATMOS Stereo, Galaxy S10 đem lại trải nghiệm tốt trên cả phương diện nghe và nhìn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Galaxy S10 có dung lượng và tốc độ đọc ghi RAM "khủng" nên hiếm có hiện tượng bị giựt lag khi chơi game hay chuyển qua lại giữa ứng dụng đa nhiệm. Tản nhiệt buồng hơi cũng là một điểm mạnh khi chơi game trên chiếc Galaxy S10. Nhờ có trang bị này, mà máy đảm bảo luôn ổn định khi chơi game, thậm chí ở mức đồ hoạ cao nhất (max settings).


Ảnh cắt từ video

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

tuongtuong123

New Member
Tham gia
18/4/19
Bài viết
10
Được thích
2
#2
s10 là cái flagship chơi game PUBG lag nhất đó giờ tao từng chơi :))))

má lag còn hơn mấy con máy cùi xài snap710
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#4
Con bé nc kiểu thiếu tôn trọng khán giả quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom