Video trên tay LG Velvet 2 Pro, "quân át chủ bài" cuối cùng của LG tuy nhiên lại chưa bao giờ được ra mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3205 #1
Vào đầu tháng 4 năm nay, LG đã bất ngờ quyết định rời khỏi thị trường smartphpne khi không thể cạnh tranh được nữa. Mảng phát triển smartphone của LG đã “chết mòn” trong vài năm và cuối cùng công ty Hàn Quốc phải đưa ra quyết định chấm dứt mọi nỗ lực phát triển smartphone mới.

Trong thời gian vẫn còn đang "hấp hối", LG luôn nỗ lực phát triển các mẫu smartphone mới với cải tiến về thiết kế, hiệu năng và mọi thứ để có thể cố trụ lại trong thị trường smartphone vô cùng cạnh tranh hiện nay. Tuy nhiên chưa kịp ra mắt những mẫu smartphone mới vô cùng tiềm năng của mình thì công ty đã phải đóng cửa mang kinh doanh smartphone. Kết quả là LG Velvet 2 Pro(với tên mã LG Rainbow), phiên bản tiếp theo của LG Velvet từng được đánh giá cao đã không bao giờ được bán ra thị trường.


Tuy nhiên một số chiếc Velvet 2 Pro đã hoàn thành việc sản xuất trước khi đóng cửa đã được LG "thanh lý" giá rẻ cho các nhân viên của mình (với giá chỉ $170). Và một trong những chiếc LG Velvet 2 Pro đã đã đến tay một số reviewer, họ đã mở hộp và đánh giá chiếc smartphone đẳng cấp cuối cùng này của LG.

Cụ thể LG Velvet 2 Pro được trang bị màn hình cong P-OLED độc quyền của LG, với kích thước 6,8 inch, độ phân giải FullHD + và tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz. Máy cũng được trang bị chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có viên pin dung lượng 4500 mAh với khả năng sạc nhanh. LG Velvet 2 Pro chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng LG UI hoàn toàn mới thậm chí còn chưa được LG ra mắt. 3 camera phía sau bao gồm một camera chính 64 megapixel, camera góc rộng 12 megapixel và một camera tele 8 megapixel.


Về mặt thiết kế, mặt sau của LG Velvet 2 Pro có thiết kế tương tự LG Velvet với cụm 3 camera được sắp xếp nhỏ dần như giọt nước tạo ra cảm giác vô cùng khác biệt. Đặc biệt, ống kính được LG sơn màu vàng, tạo nên các yếu tố trang trí hấp dẫn trên mặt sau màu đen bóng. Một điểm khác biệt nữa là Velvet 2 Pro không có jack cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới như các mẫu flagship khác của LG trước đó.


Có vẻ như LG đã nghĩ đến việc chuyển đổi jack cắm tai nghe 3,5 mm sang cổng USB-C. Những chiếc hộp trong video khá kỳ lạ và có lẽ không phải là cách LG tạo ra nhằm bán ra thị trước khi nó có hai chiếc ốp silicon trong suốt và cáp USB-C, nhưng không có bộ sạc bên trong hộp. Bạn đọc có thể xem video mở hộp và trên tay trải nghiệm LG Velvet 2 Pro của Youtuber ITSub잇섭 tại đây:

Theo Gizchina
 
Top Bottom