[Video] Trải nghiệm robot hút bụi EUREKA NER 800

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
6676 #1

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, Robot hút bụi được xem là thiết bị thiết yếu vì sản phẩm giúp chúng ta giải phóng sức lao động, có thêm nhiều thời gian để giải trí, chăm sóc sức khỏe và gia đình.

Trong những năm gần đây, Robot hút bụi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm và chọn mua tạo nên sự sôi động trên thị trường. Gần đây, hãng robot hút bụi danh tiếng tại Mỹ EUREKA cũng đã có mặt tại Việt Nam và chào sân với mẫu NER 600 và NER 800.
Điểm qua 1 chút về EUREKA. Đây là thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm. Công ty được thành lập vào năm 1909 tại Detroit, Mỹ. Máy hút bụi Michigan Eureka đã được người Mỹ tin dùng trong hơn một thế kỷ. Do đó, chúng ra nên an tâm về chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Lần đầu tiên khi chạm mặt chiếc Robot đến từ EUREKA, thiết bị mang đến cảm giác thu hút bởi vẻ ngoài hiện đại, không kém phần cao cấp. Theo đó, model này có dạng hình tròn, màu đen, phần bề mặt nhựa được làm nhám giúp hạn chế bám bẩn, ít trầy xước hơn so với nhựa bóng.


Chúng ta có thể mở phần bề mặt nhựa này lên để lấy hộc đựng bụi khá to ở bên trong. Nhà sản xuất cũng tâm lý khi trang bị sẵn con dao nhỏ giúp bạn cắt những búi tóc mắc kẹt vào chổi quét chính.
Điểm hay trên robot này đến từ phần hộc chứa bụi được trang cảm biến, để khi chưa lắp thì bạn sẽ nhận được thông báo bằng giọng nói hạn chế trường hợp quên lắp hộc mà đã kích hoạt robot hoạt động.

Ở phía sau này chúng ta có hộc chứa nước sử dụng điện để bơm xả nước. Mình thấy công nghệ này giúp nước chảy ra khi lau nhà đều hơn. Ngoài ra, phần thảm lau có trợ lực để rung nên khi di chuyển trên sàn, vệ sinh có thêm lực nhấn giúp làm sạch hơn cho sàn nhà.


Người dùng có thể đổ nước vào đây để lau nhà. Robot sẽ tự điều tiết lượng nước thấm vào giẻ lau theo nhiều cấp độ. Bạn cũng có thể chỉnh ngay trên ứng dụng Eureka.

Quay trở lại phía trên này, robot có 2 phím cứng gồm phím nguồn và một phím quay lại trạm sạc. Còn cục nhô lên ở giữa 2 phím chức năng này là cảm biến laser thông minh LDS thế hệ thứ 5 với tần số quét môi trường 3.000 Hz giống với mắt người, có thể phát hiện những vật thể nhỏ từng cm và định vị bản đồ với độ chính xác cực cao.

Robot của Eureka di chuyển nhẹ nhàng, không va chạm mạnh vào đồ vật, chân bàn. Khi phát hiện vật cản, thiết bị sẽ từ từ giảm tốc độ để tránh va chạm mạnh. Khi phát hiện chiều cao bề mặt có sự khác nhau chẳng hạn cầu thang, nó sẽ tự thay đổi hướng để tránh bị rơi. Chưa hết, khi phát hiện ra khu vực thảm, máy sẽ tự động tăng lực hút để giúp vệ sinh sạch sẽ hơn.


Cũng giống như nhiều mẫu robot khác trên thị trường, model này có 2 chân chổi ở 2 bên nhưng được làm khá dài cùng bộ phận tránh va đập phía trước.

Sức mạnh của robot được cung cấp bởi động cơ BLDC không chổi than giảm ồn, lực hút là 4.000 Pa với tốc độ xoay 20k vòng/phút. Trải nghiệm thực tế, mẫu robot cho khả năng làm sạch ấn tượng. Hầu hết các bụi bẩn trong phòng hay lông, tóc đều được vệ sinh sạch sẽ.

Một điểm cộng mà mình thích trên chiếc robot này là cảm biến laser LDS hoạt động rất thông minh. Như khi robot đang hút bụi, mình đưa chân lại gần thì nó tự động né mà không hút vào chân mình. Tính năng này thấy nhỏ vậy thôi nhưng thực sự mang đến trải nghiệm tuyệt vời, vì trong cả quá trình hoạt động, thiết bị ít khi va chạm với những vật dụng trong nhà, từ đó tạo ra ít tiếng ồn hơn.


Đặc biệt, khả năng lau nhà của model này cũng được đánh giá cao. Vì mang đến cảm giác sạch kin kín sau khi lau, điều mà nhiều mẫu robot khác trên thị trường vẫn chưa làm được. Đồng thời, trong quá trình lau nhà, robot cũng giúp diệt được vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Để làm được điều đó, mẫu robot này sẽ tiến hành điện giải nước tự nhiên trở thành nước diệt khuẩn. Các chế độ rung của bình nước giúp máy xả nước một cách đều đặn, hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99,9%. Như vậy, chúng ta không cần dùng đến chất hóa học, không ô nhiễm, không lưu cặn và không gây kích ứng mũi.

Đây thực sự là 1 tính năng rất đáng giá, vì trong một thời gian khá dài sử dụng mình nhận thấy sau khi robot hút bụi và lau xong thì không gian nhà cũng mình không chỉ sạch sẽ mà không khí cũng có phần trong lành. Một số vết bẩn có mùi như cafe, trà thì sau khi lau để không còn để lại dấu vết gì nữa.

Dung lượng pin của mẫu NER 800 ở mức lớn khoảng 5.200 mAh, hỗ trợ thời gian hoạt động liên tục lên tới 150 phút, làm sạch trong phạm vi 150 m2. Thiết bị phù hợp với những căn hộ hay cả những ngôi nhà có diện tích khá lớn.


Giao diện ứng dụng của Eureka rất trực quan và dễ sử dụng. Sau khi quét dọn, bản đồ chi tiết sẽ được robot vẽ lại và bạn có thể thiết lập tính năng tường ảo (virtual wall) để ngăn robot không lao vào nhà vệ sinh hay ban công, hay bất cứ khu vực nào bạn không mong muốn.

Ngoài ra, ứng dụng cũng hiển thị tuổi thọ linh kiện và thông báo thay mới. Tính năng này khá hữu ích vì giúp người dùng luôn biết được tình trạng “sức khỏe” của chú robot mình đang dùng cũng như kịp thời thay thế nếu phát hiện có linh kiện sắp gặp vấn đề.










Ưu điểm:
  • Thiết kế hiện đại, hạn chế bám bẩn
  • Khả năng vệ sinh hiệu quả, sạch sẽ
  • Điện phân diệt trùng, vi khuẩn
  • Ứng dụng đi kèm thông minh, trực quan
  • Thương hiệu uy tín
Nhược điểm:
  • Tiếng ồn khá lớn khi vệ sinh
  • Không có hệ thống tự động làm sạch sau mỗi lần vệ sinh
Mức giá dự kiến của EUREKA NER 800 khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá hấp dẫn dành cho mẫu robot hút bụi có công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng vệ sinh tốt và thông minh.


Video trải nghiệm robot hút bụi EUREKA NER 800

Xem thêm:
 

thanhhieu0511

New Member
Tham gia
24/5/22
Bài viết
14
Được thích
1
#2
Bạn muốn tìm hiểu để chọn mua lò vi sóng để hâm nóng thức ăn hoặc nướng thịt, nướng bánh mà chưa biết thương hiệu nào tốt! Hãy cùng Siêu Reviews tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây nhé!!
 

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#3
con này có thể lưu được bao nhiêu bản đồ vậy mod?
 

phamhuyenanh

New Member
Tham gia
15/2/22
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Sản phẩm thật tiện ích, tiện lợi cho gia đình mà sạch sẽ. Giao diện ứng dụng của Eureka rất trực quan và dễ sử dụng qua Màn hình giám sát của điện thoại hoặc có thể hiển thị lên màn hình lớn giúp việc giám sát thiết bị được dễ dàng hơn.
 
Sửa lần cuối:

Gilbertmog

New Member
Tham gia
28/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
#5

доставка продуктов 24 часа Спб





Ученые считают, что натуральное качественное пиво в маленьких дозах может быть полезно. Датский антрополог Аске Лассен утверждает, что люди старше 70 лет продлят активный период своей жизни, если будут периодически наслаждаться кружкой пива и игрой в бильярд. В пиве есть калий, кальций, магний, натрий, фосфор, селен. Оно содержит ряд витаминов группы В, биотин, ниацин. Пенный напиток требует хорошей компании. И не только ваших друзей и коллег, а еще и качественных продуктов. Не все закуски хорошо сочетаются с пивом. А некоторые, например, жаренные пельмени, кольца кальмара в кляре или сыр в панировке – лишние калории и дополнительная нагрузка на пищеварительную систему. Росконтроль рассмотрел другие варианты – от самых популярных закусок, знакомых каждому россиянину – до низкокалорийных аналогов. закуски к пиву снэки к пиву круглосуточная доставка
 

hoanpham

New Member
Tham gia
27/12/18
Bài viết
6
Được thích
0
#6
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Dinhlong

New Member
Tham gia
11/8/21
Bài viết
6
Được thích
0
#14
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

huyhien

New Member
Tham gia
6/1/18
Bài viết
2
Được thích
0
#17
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom