[Video] Unbox Levoit Core 300s - máy lọc không khí đến từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1572 #1

Trong cuộc sống đô thị hiện đại, đặc biệt là bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, máy lọc không khí đã trở thành một món điện tử tiêu dùng không thể thiếu của mỗi gia đình. Ở phân khúc 4 triệu đồng, Levoit Core 300s là một sự lựa chọn tuyệt vời và đây là những nguyên nhân.


Thiết kế

Nếu xét trong tất cả máy lọc không khí cùng tầm giá mà mình đã từng được trên tay, Levoit Core 300s có thân hình khá là nhỏ gọn. Cụ thể, chiếc máy lọc không khí này có hình trụ, đường kính đáy 22 cm, chiều cao 36 cm và khối lượng khoảng 2,5 - 3 kg.

Bề mặt của máy lọc này được làm bằng nhựa nhám, do đó cảm giác "ôm" đi lại trong nhà cũng khá là ổn, không bị trơn tuột hay nặng tay gì cả. Vỏ của máy lọc không khí có màu trắng tinh khôi, do đó tính thẩm mỹ khá cao và có thể đặt như một vật trang trí ở phòng khách, bếp hay phòng ngủ đều rất hợp.

  • Levoit Core 300s có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng đặt ở mọi nơi như một món đồ trang trí


Tuy vậy, lớp nhựa này có màu trắng, nên mình vẫn chưa rõ là nếu sử dụng lâu dài sẽ có hiện tượng xuống cấp ngoại hình nhanh hay không nữa.

  • Một số hình ảnh khác của Levoit Core 300s









Quy trình lọc bụi


Levoit Core 300s sẽ hút không khí vào từ các lỗ lọc không khí trên phần thân. Không khí được hút vào sẽ phải đi qua 3 màng lọc:
  • Lọc trước: Bụi, lông, xơ, sợi và lông thú cưng.
  • Bộ lọc HEPA True H13: Bụi mịn, hạt khói, phấn hoa và lông thú cưng.
  • Bộ lọc than hoạt tính hiệu quả cao: Khói, mùi, khói thuốc và VOC (các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi).
Sau đó, không khí sạch sẽ được đẩy ra ngoài thông qua bộ phận quạt ở trên nóc của máy.

  • Sau khi được lọc, không khí sạch sẽ được đẩy ra từ quạt trên nóc máy


Với hệ thống lọc 3 giai đoạn H13 True HEPA, nhà sản xuất (NSX) cho biết hiệu quả lọc các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 micron lên đến 99,97%.

  • Levoit Core 300s và lớp lọc cơ bản


Bên cạnh lớp lọc cơ bản thì NSX còn cung cấp đến 3 tuỳ chọn nâng cao khác, bao gồm lõi lọc chuyên dụng cho không gian có thú cưng, lõi lọc khí toxin chuyên dụng và lõi lọc bổ sung chất kháng khuẩn ion bạc có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ.

Hiệu suất cao, hoạt động êm ái

Hiệu suất

Theo công bố của NSX, Levoit Core 300s có tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) là 195m³/h với phạm vi lọc hiệu quả 41㎡. Hai thông số này không quá ấn tượng trong phân khúc 4-5 triệu đồng, thế nhưng bù lại thì chiếc máy lọc không khí này được trang bị hai công nghệ tân tiến là lọc theo vùng 360° và công nghệ nén khí và tăng tốc lọc VortexAir độc quyền, do đó hiệu quả lọc thực tế sẽ tốt hơn chút đỉnh.

Thêm vào đó, Levoit Core 300s sử dụng động cơ không chổi than (brushless motor), do đó khả năng chuyển hoá điện năng sẽ đạt trên 80% và có tuổi thọ dài hơn. Ngoài ra, công suất của Levoit Core 300s chỉ 15W. Với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc, thông số này rơi vào khoảng 25-35W, nhờ vậy có thể nói Levoit Core 300s giúp tiết kiệm được 1/2 chi phí điện năng.

Hoạt động êm ái

Levoit Core 300s bao gồm cả chế độ ban đêm. Khi chế độ này được kích hoạt, tiếng ồn được giảm xuống dưới 22dB, gần như yên lặng, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.



Thêm vào đó, công nghệ độc quyền QuietKEAP của hãng, bằng cách thêm miếng đệm giảm chấn và vật liệu cách âm vào trong động cơ, ma sát của động cơ chạy sẽ giảm và tiếng ồn được hấp thụ tối đa.

Là một máy lọc không khí 'thông minh'

Có thể nói rằng Levoit Core 300s là một máy lọc không khí 'thông minh' vì những lý do sau:

Ứng dụng thông minh



Máy lọc không khí Levoit Core 300s đi kèm với một ứng dụng kiểm soát trên điện thoại di động, có thể tải về từ App Store (dành cho iPhone, iPad) và CH Play (dành cho các thiết bị di động Android) và bao gồm những tính năng:
  • Hẹn giờ: Có thể cài đặt chế độ hẹn giờ sử dụng vào thời gian nghỉ ngơi
  • Điều khiển từ xa, giọng nói: Điều khiển từ xa trước khi về nhà, về tới nhà chỉ việc tận hưởng không gian trong lành
  • Kiểm tra chất lượng không khí: Có thể kiểm tra lịch sử chất lượng không khí ở thời gian thực
  • Kiểm tra tình trạng bộ lọc: nhắc nhở khi cần thay mới
Cảm biến thông minh AirSight

AirSight Levoit là cảm biến đã được cấp bằng sáng chế kỹ thuật độc quyền, có thể tự động kiểm tra chất lượng không khí, kết quả kiểm tra sẽ được hiện thị trên điện thoại và màn hình bảng điều khiển của thiết bị.

Từ thông số AirSight thu thập được, ở chế độ tự động, tốc độ gió sẽ được tự động điều chỉnh dựa trên chất lượng không khí để tối ưu hóa khả năng lọc không khí.

Thương hiệu máy lọc không khí số 1 tại Mỹ, trong top đầu châu Âu

Levoit là thương hiệu Mỹ được thành lập năm 2017, đã vươn lên thành thương hiệu số 1 tại Mỹ kể từ năm 2020 và đồng thời là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường châu Âu. Ngoài ra, Levoit còn sở hữu nhiều công nghệ lọc độc quyền, nổi tiếng về tiết kiệm điện năng và thiết kế tinh giản, đẹp mắt.

Ngoài ra, máy lọc không khí của Levoit bán chạy số 1 trên sàn thương mại điện tử Amazon và được gắn biểu tượng Best Seller cùng hơn 38.200 lượt đánh giá. Do đó, có thể nói đây là một thương hiệu đáng tin cậy.

Độc quyền tại Điện Máy Xanh


Levoit Core 300s sẽ chính thức được bán ra tại hệ thống Điện Máy Xanh từ 01/3/2022, cùng với hai sản phẩm khác là Core 200s và Core mini. Giá bán cụ thể:
  • Core mini: 2.490.000đ
  • Core 200s: 3.990.000đ
  • Core 300s: 4.990.000đ
Đặc biệt, trong tuần đầu tiên có khuyến mãi trả góp 0% cho cả 3 sản phẩm, cùng 200 suất giảm 20% khi mua sản phẩm Levoit Core 300s.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom