Viettel bắt đầu tính phí kích hoạt 5000đ cho iMessage và FaceTime từ ngày 15/10 với iPhone/iPad

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
14146 #1

Theo thông báo mới đây thì Viettel sẽ tiến hành thu phí kích hoạt iMessge và FaceTime đối với các thuê bao sử dụng các thiết bị iDevice, thông tin này khiến nhiều người dùng tỏ ra khá lo lắng.

Theo mình sử dụng thì từ trước đến nay chỉ có MobiFone là có thu phí kích hoạt iMessage và FaceTime còn lại 2 nhà mạng lớn khác là Viettel và VinaPhone thì đều miễn phí cho khách hàng.


Tin nhắn Viettel gửi cho khách hàng

Tuy nhiên kể từ ngày 15/10/2017 thì Viettel sẽ bắt đầu tính phí và mức phí kích hoạt sẽ là 2.500đ/tin nhắn. Như vậy là để kích hoạt cả iMessage và FaceTime thì người dùng sẽ mất tổng cộng 5.000đ. Việc thu phí này chỉ diễn ra khi bạn thực hiện tắt/bật iMessage và FaceTime, không áp dụng khi bạn tắt máy bật lại hay khi mất kết nối internet.


Mình có nhắn tin xác nhận lại với nhân viên chăm sóc khách hàng

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#3
Tham khảo thêm:

"Khi kích hoạt imess cũng như facetime là cái iphone nó tự gửi 1 tn đến 1 số đt quốc tế (+44), về lý thì đây là tin nhắn đi quốc tế vs phí 2,5k. Nhà mạng trừ tiền của các bạn là điều ko có gì sai. Và thực tế là trc giờ kích hoạt imess vs facetime các nhà mạng đều trừ 2,5k cho tin nhắn đó!
Riêng có anh Viettel, ko biết là anh ý tốt, hay là anh ý có thoả thuận ngầm gì đó vs Apple mà đều cộng trả lại 2,5k đó lại cho khách hàng.
Việc này diễn ra bn năm nay, ko ai khen anh Viettle tốt cũng như ko thấy ai chửi các nhà mạng còn lại việc trừ mất 2,5k kia.
Thế mà hnay anh viettel cũng ko biết vì nguyên do gì, mà lại ko free cho cái tn kích hoạt đó. Mà anh cũng thật thà quá. Cứ lặng lẽ trừ tiền như bao nhà mạng khác ko sao. Đây lai còn đi thông báo rộng rãi. Thế là ăn chửi SML =))
Thực tình các b nên trách thg Apple, lẽ ra 1 là nó có tổng đaif kích hoạt riêng ở VN, 2 là thoả thuận vs nhà mạng chịu cước phí tin nhắn đó.
Chứ tin nhắn đi qte, chả lquan gì để dịch vụ của nhà mạng thì các nhà mạng có nghĩa vụ gì phải free cho các b đâu???"
 

Hà Duy Phương

Active Member
Tham gia
24/4/14
Bài viết
367
Được thích
157
#4
Dùng hẳn táo mà có 5k bọ cũng nhảy dựng lên như đỉa phải vôi. :amazed:
Trong khi nó thu phí theo cách thông thường là gửi tin quốc tế. :doubt::lmao:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom