Viettel chuẩn bị ra mắt điện thoại siêu bảo mật, chống nghe lén, tự huỷ dữ liệu từ xa

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
12486 #1

Bên cạnh là tập đoàn viễn thông lớn, Viettel còn tham gia vào thị trường di động với những mẫu điện thoại mang thương hiệu của riêng mình. Hầu hết các sản phẩm của Viettel từ trước đến nay đều phục vu cho nhu cầu phổ thông, tuy nhiên, vào cuối năm nay, nhà mạng này sẽ cho ra mắt smartphone cao cấp nhất của họ từ trước đến giờ.

Chiếc điện thoại này có tên Viettel Luxury Phone, có hai phiên bản. Trong đó, phiên bản đặc biệt chỉ có khoảng 100 máy, tập trung vào đối tượng người dùng yêu cầu bảo mật cao. Luxury Phone chạy trên nền Android, nhưng có chip bảo mật, giúp mang đến khả năng mã hoá chống nghe lén, đồng thời cho phép người dùng huỷ dữ liệu từ xa khi bị mất máy, và máy có dấu hiệu bị xâm nhập mật khẩu nhiều lần. Khi tháo SIM, chiếc smartphone sẽ tự huỷ dữ liệu


Bản siêu bảo mật cũng không thể kết nối WiFi, không có Google Play, người dùng có thể lên mạng bằng 4G thông qua trình duyệt đặc biệt. Dựa vào hình ảnh, có thể thấy máy thậm chí còn không có camera.








Bên cạnh phiên bản giới hạn trên, Viettel cũng ra mắt bản Luxury Phone dành cho người dùng không quá yêu cầu bảo mật với nhiều tính năng hơn như tích hợp Google Play, bản này không có chip bảo mật nhưng vẫn tích hợp các chức năng bảo vệ dữ liệu người dùng

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và màn hình 5.2 inch Full HD.

Giá của bản thông thường nằm trong khoảng 20 triệu đồng. Vẫn chưa có thông tin về mức giá của phiên bản siêu bảo mật.

Tham khảo: Dân Trí
 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
chắc phát miễn phí cho các cán bộ cao cấp, dân ít dùng, người dùng phổ thông như em lại k đủ lúa, mà đủ lúa cũng k mua vì cấu hình cùi, cái cần thiết là Camera lại k có hoặc có mà k xuất sắc.
 

VanhShady

Active Member
Tham gia
27/1/15
Bài viết
143
Được thích
92
#3
lại nhái mẫu mã sang choảnh của vertu rồi =)))) Hết bphone nhái iphone lại đến cái này à??? :amazed::amazed::amazed:
 

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#4
20tr cho snap 430 và 2gb ram? Máy cao cấp mà cấu hình cùi vậy
 

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#5
Ồ, thị trường thế giới như thế nào chưa rõ chứ nhân nhà anh cầm chắc thua.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom