Viettel khuyến mãi tặng 50% nạp thẻ ngày 21/4/2016

khangpham1110

Well-Known Member
Tham gia
3/9/15
Bài viết
707
Được thích
988
869 #1
– Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất 1 ngày 21/04/2016.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, thuê bao Dcom, Homephone).

– Điều kiện hưởng khuyến mãi: Thuê bao còn tài khoản chính dưới 1.000đ.


Tài khoản hết tiền, hãy nạp thẻ ngay để được hưởng khuyến mãi 50% từ Viettel nhé​

Ưu đãi khi tham gia nạp thẻ Viettel:

– Khách hàng thuộc đối tượng khuyến mãi và thỏa mãn các điều kiện mà nhà mạng đề ra sẽ được hưởng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ trong ngày 21/04.

– Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào ngay sau khi nạp thẻ thành công và được sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng Viettel đến 24h cùng ngày nạp.

– Như vậy, nếu nạp càng sớm, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi này lâu hơn đấy. Đừng bỏ lỡ bất cứ giây phút nào để hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Viettel quý khách nhé.

Mặc dù khuyến mãi chỉ kéo đài đến hết ngày 21/04 thôi, tuy nhiên với những thuê bao còn tài khoản dưới 1.000đ mà lại cần đăng ký 3G, gọi điện gấp cho bạn bè, người thân thì chương trình của Viettel sẽ trở nên vô cùng thiết thực và có lợi cho khách hàng đấy, bởi đằng nào cũng phải nạp thẻ khi hết tiền, chi bằng nạp sớm để được hưởng khuyến mãi nhiều hơn phải không nào?

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những phút trò chuyện thật thú vị cùng người thân, bạn bè khi sử dụng dịch vụ Viettel nhé. Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng gọi tổng đài 198 để được tư vấn nhé. Cảm ơn và chúc quý khách một ngày thật vui vẻ.
 

Phác

New Member
Tham gia
20/11/14
Bài viết
93
Được thích
50
#2
Giờ Viettel 1 tháng khuyến mại được 3 lần nhưng toàn kiểu giới hạn thuê bao rồi chỉ dùng trong ngày thì kiểu ép người dùng phải dùng cho hết :ah:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom