VIETWIND TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Tham gia
28/2/14
Bài viết
67
Được thích
17
262 #1
VIETWIND TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CHUYÊN NGHIỆP
Tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, Vietwind đã mang đến chương trình tiệc tất niên cuối năm đặc sắc cho những công ty trong và ngoài nước.
Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Vietwind tự tin mang đến chương trình tất niên với ý tưởng mới lạ, độc đáo cho các công ty, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Mỗi sự kiện do Vietwind tổ chức đều chuyển tải được văn hóa của doanh nghiệp, tạo được nét riêng biệt, điểm nhấn ấn tượng.

Sáng tạo ý tưởng chương trình tiệc tất niên là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất với Vietwind
Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất cỉa Vietwind là Sáng tạo ý tưởng.
Thời gian qua, đã có rất nhiều công ty và tập đoàn lớn đã tin tưởng “đặt hàng” tổ chức chương trình tất niên cuối năm tại Vietwind. Vietwind còn vinh dự trở thành đối tác lâu dài của hàng trăm khách hàng trên khắp các tỉnh thành phía bắc trong nhiều hoạt động sự kiện.

Chương trình tiệc tất niên được Vietwind thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế
Từ khâu lập kế hoạch, lên ý tưởng, hiện thực hóa ý tưởng, triển khai thực hiện đều được Vietwind chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tại Vietwind, sự hài lòng của các doanh nghiệp chính là thước đo thành công của sự kiện mà công ty tổ chức.

Những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình sẽ tạo nên không khí thêm sôi động
Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo
Làm nên sự thành công cho chương trình tất niên cuối năm của các công ty không thể không kể đến đội ngũ nhân viên Vietwind. Mỗi nhân viên tại đây đều quyết tâm đồng lòng đề cao sự chuyên nghiệp, tinh thần sáng tạo, phục vụ khách hàng chu đáo, luôn làm việc bằng công sức, trí tuệ và nỗ lực cao nhất.

Vietwind phục vụ khách hàng chu đáo, luôn làm việc bằng sự tận tâm, công sức, trí tuệ và nỗ lực cao nhất.
Tất cả đội ngũ nhân viên Vietwind chính là bảo chứng cho kết quả đạt được của công ty từ khi thành lập đến nay. Ý tưởng tổ chức chương trình tiệc tất niên do Vietwind thực hiện đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng và nhiều công ty lựa chọn.

Sân khấu chương trình tiệc do Vietwind thiết kế luôn là điểm nhấn trong chương trình
Đến với Vietwind, doanh nghiệp sẽ tìm thấy chất lượng công việc được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn Vietwind cho các sự kiện đặc biệt quan trọng của công ty là lựa chọn tốt nhất để mang đến một bữa tiệc đáng nhớ cùng mức chi phí hợp lý nhất.

Những màn trình diễn vui tươi được sáng tạo độc lạ các kiểu trong bữa tiệc
Những màn trình diễn vui tươi được sáng tạo độc lạ các kiểu trong bữa tiệc
Với vị thế của người tiên phong, dự báo và nắm bắt những xu hướng của truyền thông hiện đại, Vietwind còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ truyền thông PR, giải pháp Marketing
Để có một buổi tổ chức sự kiện cuối năm mới lạ, độc đáo và bản sắc doanh nghiệp, Vietwind luôn tự hào sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của quý doanh nghiệp. Do vậy, đừng ngần ngại hãy liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp những câu hỏi của doanh nghiệp:
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi:
Công ty TNHH Dịch Vụ du lịch Gió Việt

– Địa chỉ: Phòng 705 Tầng 7, Tòa nhà N02, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Điện thoại: (024) 3378 7777
– Hotline: 0969 777 981
– Email: [email protected]
– Website: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội | Vietwind
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom