Vinacool địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem giá rẻ

vinacool1993

New Member
Tham gia
23/7/18
Bài viết
19
Được thích
2
843 #1
Tủ trưng bày bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng bánh sinh nhật, nhiệm vụ của chúng giúp bảo quản trưng bày bánh suốt cả ngày mà không lo bị hỏng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng tủ bánh kem cũng như nhiều địa chỉ bán khác nhau tuy nhiên Vinacool vẫn là địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem giá rẻ được nhiều người dùng tin tưởng, dưới đây là những dòng tủ trưng bày bánh kem được ưa chuộng nhất!
Tủ trưng bày bánh kem để bàn
Là dòng tủ bánh kem được nhiều quán cafe, quán trà sữa, quán bar lựa chọn bởi chúng có kích thước mini vừa vặn không quá lớn có thể trưng bày được nhiều loại bánh kem nhỏ, trái cây, đồ uống....giúp cửa hàng của bạn đa dạng thực đơn hơn.
Tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool có 2 mẫu đó là tủ kính cong và tủ kính vuông cùng đặc trưng 2 màu sắc là đen và trắng. Mỗi loại sẽ phù hợp với không gian bài trí cũng như thiết kế của cửa hàng bạn.
Dòng tủ bánh kem mini Vinacool có tích hợp hệ thống sấy kính mặt trước hiện đại giúp kính không bị mờ hạn chế tình trạng đọng sương mỗi khi trời nồm.
Tủ trưng bày bánh kem kính cong
Với đặc điểm chỉ có 3 tầng trưng bày bánh, tủ bánh kem kính cong có các kích thước như 1m2, 1m5 và 1m8 đây là sản phẩm được những cửa hàng bánh sinh nhật quy mô nhỏ và trung bình lựa chọn nhiều nhất bởi chi phí đầu tư cũng không quá cao nhưng hiệu quả mang lại thì lại rất nhiều.
Tủ bánh kem kính cong Vinacool được làm bằng chất liệu bền vững, phần đế có ốp đá sang trọng, kính cường lực 2 lớp chịu được va chạm mạnh. Ngoài ra tủ kính cong 3 tầng Vinacool cũng có chế độ sấy kính, chế độ phun ẩm giúp bánh không bị khô khi để trong tủ cả ngày.
Hiện nay tủ trưng bày bánh kính cong 3 tầng Vinacool có giá dao động từ 24tr500 trở lên con số không quá lớn đối với những người có ý định mở tiệm bánh kem, bánh sinh nhật.
Vì sao nên mua tủ trưng bày bánh kem Vinacool
Khi lựa chọn tủ bánh Vinacool bạn sẽ nhận được những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, Block làm lạnh của tủ bánh kem Vinacool đều là thương hiệu Embraco một thương hiệu nổi tiếng đến từ Slovakia, giá tủ bánh kem Vinacool cũng rẻ hơn so với mức giá chung trên thị trường và đặc biệt chế độ bảo hành Vinacool lên đến 18 tháng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: 12B4- Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh Tp.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP.HCM
Hotline:096.567.2222- 024.2233.2222
 

vinacool1993

New Member
Tham gia
23/7/18
Bài viết
19
Được thích
2
#2
Có bác nào muốn mua thiết bị làm bánh thì liên hệ với bên em nha có đầy đủ các loại máy trộn bột, máy đánh trưng và tủ trưng bày bánh kem ạ
 
Top Bottom