Vinhomes Ocean Park 2 The Empire – Xứng danh quy mô tầm cỡ thế giới

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
156 #1
Vang danh với tên gọi “The Empire”, dự án giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park toả ra khí chất oai hùng, uy trấn, xây nên một đế chế nguy nga giữa vùng Ocean. Ngoài những tiện ích điểm nhấn cực độc đáo của thành phố biển sôi động ngày đêm lung linh nhất khu Đông, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire còn được coi là một tổng hoà sôi động với đa dạng phân khu cũng như phong cách thiết kế tráng lệ vô cùng khác biệt.



VINHOMES OCEAN PARK 2 THE EMPIRE: THIẾT KẾ XA HOA KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH GIA CHỦ

Vinhomes Ocean Park The Empire như một “thế giới thu nhỏ” hội tụ những phong cách kiến trúc tinh hoa vang danh năm châu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho từng căn biệt thự/nhà phố. Tại đây, mỗi phong cách kiến trúc đều được khéo léo chắt lọc đưa vào từng không gian sống như một ngôn ngữ nghệ thuật đặc biệt, giúp gia chủ thể hiện vị thế và gu thẩm mỹ khác biệt của mình.


Từ phong cách Pháp lãng mạn, trang nhã tới phong cách Ý hào hoa, kiêu kỳ hay đó cũng mang nét phóng khoáng đầy sôi động của phong cách Mỹ, cùng với vẻ rực rỡ đa sắc từ Địa Trung Hải và sự giao thoa Pháp – Việt với phong cách Indochine… tất cả tạo nên một tổng hòa đa màu sắc điểm nhấn, hoà quyện, hoàn chỉnh tạo nên một “đế chế” nguy nga, hưng thịnh.


Điểm chung của các căn biệt thự/nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là thiết kế mở, phóng khoáng, giao hòa cùng không gian thiên nhiên bên ngoài. Nhờ đó, các căn hộ hay biệt thự tại dự án đều được khí trời, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên ngập tràn trong từng không gian sống.


Mặt bằng The Empire được quy hoạch trên tổng diện tích cực lớn 460 ha và được chia ra làm 6 phân khu ở. Tại đó, các loại hình sản phẩm như Biệt Thự Đơn Lập, Song Lập, Tứ Lập, Shophouse Thương Mại, liền kề, chung cư được phân bố đồng đều toàn khu vực.


Dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có mức mức phí xây dựng dự kiến lên tới gần 38.000 tỷ, trên tổng quy mô gần 456 ha. Đây là dự án khép kín “All in one” sẽ sở hữu trọn bộ các dịch vụ, tiện ích giống như một thành phố thu nhỏ khiến cuộc sống của các chủ sở hữu tiện nghi, đầy đủ.


Dự án bao gồm hai phần chính là phong cảnh và hạ tầng. Trong đó, diện tích toàn bộ phần xây dựng cảnh quan thuộc về cây xanh và tiện ích nội khu chiếm tới hơn 60% tổng diện tích, biến nơi đây thành khu đô thị sinh thái mang quy mô lớn tầm cỡ quốc tế.


Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên dự kiến sẽ được quy hoạch xây dựng với mật độ thi công dự đoán sẽ là 35%. So với tổng quy mô rộng lớn mà dự án sở hữu, đây được cho là tỷ lệ xây dựng khá thấp. Tuy vậy mặt bằng dự án vẫn tích hợp đầy đủ các loại nhà ở từ căn hộ chung cư đến biệt thự, liền kề, shophouse,…phục vụ chủ sở hữu, thể hiện sự tài hoa trong đường nét thiết kế của chủ đầu tư dự án.


MẶT BẰNG CHUẨN “THE EMPIRE” TẠI VINHOMES OCEAN PARK

Tổng phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được chia làm 8 phân khu. Mỗi phân khu sẽ mang những nét thiết kế khác nhau, in đậm dấu ấn màu sắc riêng. The Empire – Vinhomes Ocean Park 2 được xem là dự án hiếm có của khu vực tỉnh Hưng Yên khi có được diện tích khu khu đất xây dựng lớn thuốc địa bàn 2 xã, cùng lúc có được số lượng các phân khu nổi trội lên tới 8 phân khu như trên.





Tuy nhiên thay vì tổ chức mặt bằng chi tiết 8 phân khu thì chủ đầu tư đáp ứng mặt bằng chi tiết các phân khu theo chức năng. Các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đều có sự phân loại về công năng một cách rõ rệt theo 3 xu hướng:


+ Phân khu Vip: phân khu với các sản phẩm là biệt thự dùng để ở, đảm bảo sự biệt lập, riêng tư cũng như an ninh tối đa.


+ Phân Khu Mở: dành cho các hoạt động cộng đồng (Phân khu Chà Là, Phân Khu Hải Âu, Phân khu Cọ Xanh). Các phân khu này chiếm số lượng lớn sản phẩm, đầy đủ các loại hình.


+ Phân khu hoạt động Kinh doanh: (Phân khu Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, Phân khu San Hô) với các Sản phẩm chính là shophouse, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán.





Được biết, dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là dự án của Vinhomes có lượng căn liền kề diện tích khu đất lớn nhất. Bao gồm 11482 lô liền kề với diện tích đa dạng từ 50 tới 95m2. Kích thước dài rộng:


  • Mặt tiền: 5m
  • Sâu: Từ 13m – 17m

Các căn liền kề Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được xây dựng 4-5 tầng theo kiến trúc Tân cổ điển mang hơi hướng tân tiến. Đây cũng là concept thiết kế đặc trưng của hầu hết các các loại hình đang mở bán liền kề của Vinhomes.


Tại đó, Shophouse luôn là loại hình “hot” dành cho đầu tư nhanh nhạy. Mỗi khi mở ra quỹ hàng đều được bán sạch bởi người mua nào cũng muốn được sở hữu.


Thêm vào đó, shophouse Vinhomes Ocean Park 2 The Empire còn mang trong mình khả năng tăng giá hiếm có các loại hình bđs đang mở bán nào sánh được. Đáp ứng mong mỏi của các nhà đầu tư trong nước tại Vinhomes Ocean Park 2, dự án sẽ mang tới 500 lô Shophouse được bố trí tại các trục đường lớn, gần các tòa nhà cao tầng để tận dụng cao nhất nét ấn tượng về thương mại. Shophouse Văn Giang sẽ có tổng diện tích khu đất xây dựng tiêu chuẩn 90m2 với kích thước mặt tiền 6m và sâu 15m.


Các căn Shophouse Vinhomes Hưng Yên được xây dựng 5 tầng theo kiến trúc Tân cổ điển mang hơi hướng mới nhất. Đây cũng là concept thiết kế đặc trưng các các loại hình bđs đang mở bán shophouse của Vinhomes. Tổng thể Biệt thự Vinhomes Văn Giang Hưng Yên gồm 2059 lô. Với diện tích đa dạng từ 130m2 tới 500 m2.


Mang màu sắc thiết kế tân cổ điển mới nhất với kiến trúc xây dựng 3,5 tầng đặc trưng, các căn hộ, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 The Empire hứa hẹn sẽ là toạ độ mới hấp dẫn các nhà đầu tư sành sỏi nhất. Dự án sẽ được mở bán sớm và chắc hẳn sẽ đáp ứng trọn vẹn, không nằm ngoài sự mong đợi của khách hàng.


Hy vọng qua bài viết trên, Quý anh chị đã có được cái nhìn rõ nét hơn về các đặc điểm nổi bật trong cấu trúc thiết kế cũng như tiềm năng phát triển và những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Hưng Yên. Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng Liên hệ phòng kinh doanh dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên , Hotline: 0901 312 999 , Website: https://vinhomestheempire.land/ để được hỗ trợ tận tình nhất. Với quỹ căn tốt, chúng tôi sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho Quý khách hàng của mình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom