VinPro thâu tóm 71% cổ phần Viễn Thông A, VinPro+ sẽ hồi sinh trong năm 2018?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
20567 #1

Sau thương vụ Thế Giới Di Động mua lại 95.2% cổ phần điện máy Trần Anh hay tập đoàn Central Group của Thái Lan mua 49% cổ phần Nguyễn Kim. Dự kiến thị trường điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục đón nhận thương vụ sát nhập lịch sử tiếp theo, khi hệ thống bán lẻ Viễn Thông A về chung nhà với VinPro.

Theo thông tin nội bộ từ hai phía, sau gần 1 năm đàm phán. Cả hai công ty đã đi đến thỏa thuận hợp tác, khi VinPro (Thương hiệu thuộc tập đoàn VinGroup) sẽ đầu tư vào Viễn Thông A dưới hình thức mua lại 71% cổ phần công ty. Các điều khoản quan trọng trong hợp tác này cũng được tiết lộ là việc khoảng hơn 200 cửa hàng thuộc Viễn Thông A sẽ đổi tên thành VinPro+ và một số vị trí điều hành quan trọng của hệ thống này sẽ được nhân sự VinPro tiếp quản.


Dự kiến thông cáo chính thức sẽ được gửi đến báo chí trong thời gian ngắn tới. Khi thương vụ này hoàn tất, thị trường bán lẻ di động sẽ trở nên sôi động hơn và nhờ đó người dùng cũng sẽ được hưởng lớn hơn từ việc cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ.

VinPro chính thức hoạt động từ tháng 3/2015 và hiện đang kinh doanh bán lẻ mặt hàng điện tử trong các trung tâm thương mại của Vincom. Trước đây, hệ thống này từng mở các cửa hàng mang thương hiệu VinPro+ bên ngoài nhưng sau đó tạm thời đóng cửa.
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
6/1/18
Bài viết
23
Được thích
4
#2

Sau thương vụ Thế Giới Di Động mua lại 95.2% cổ phần điện máy Trần Anh hay tập đoàn Central Group của Thái Lan mua 49% cổ phần Nguyễn Kim. Dự kiến thị trường điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục đón nhận thương vụ sát nhập lịch sử tiếp theo, khi hệ thống bán lẻ Viễn Thông Á về chung nhà với VinPro.

Theo thông tin nội bộ từ hai phía, sau gần 1 năm đàm phán. Cả hai công ty đã đi đến thỏa thuận hợp tác, VinPro (Thương hiệu thuộc tập đoàn VinGroup) sẽ đầu tư vào Viễn Thông A với hình thức mua lại 71% cổ phần công ty. Các điều khoản quan trọng trong hợp tác này cũng được tiết lộ là việc khoảng hơn 200 cửa hàng thuộc Viễn Thông A sẽ đổi tên thành VinPro+ và một số vị trí điều hành quan trọng của hệ thống này sẽ được nhân sự VinPro tiếp quản.


Dự kiến thông cáo chính thức sẽ được gửi đến báo chí trong thời gian ngắn tới. Khi thương vụ này hoàn tất, thị trường bán lẻ di động sẽ trở nên sôi động hơn và nhờ đó người dùng cũng sẽ được hưởng lớn nhiều hơn từ việc cạnh tranh giữ các nhà bán lẻ.

Về VinPro, chính thức hoạt động từ tháng 3/2015 và hiện đang kinh doanh bán lẻ mặt hàng điện tử trong các trung tâm thương mại của Vincom. Trước đây, hệ thống này cũng từ mở các cửa hàng mang thương hiệu VinPro+ bên ngoài nhưng sau đó tạm thời đóng cửa.
đúng r, trước thấy vinpro+ mở, còn chưa khai trương rồi lại đóng cửa
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#4
Vin Pro đóng cửa rồi ..năm 2018 hồi sinh với chuỗi hệ thống VTA
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#5
VinPro+ mở ra ế vắng tanh. Không cạnh tranh lại TGDD và FPTShop. Mở cửa hàng nào mấy tháng đóng cửa
 

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
#6
VinPro+ mở ra ế vắng tanh. Không cạnh tranh lại TGDD và FPTShop. Mở cửa hàng nào mấy tháng đóng cửa
Nghe nói VinPro trong Vincom làm bắt đầu có lãi rồi nên họ mở rộng ra
 

hoangsong

Active Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
112
Được thích
57
#7
Mấy cái VinPro đi vào cái nào cũng vắng khách như chùa bà Đanh... bản thân đi vào xem vài lần thì thấy mặt hàng ko đa dạng... kéo theo đó là chả có khuyến mãi gì... thiếu 2 yếu tố đó thôi cũng khó để cạnh tranh lại mấy bên khác :go:
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#9
Cá lớn nuốt cá bé, sẽ chỉ còn các con cá lớn cắn nhau, mình ngồi xem thấy chỗ nào rẻ, nhiều khuyến mãi, phục vụ + hậu mãi tốt là chén :v
 
Top Bottom