VinSmart tung video hé lộ Vsmart Aris series, smartphone có camera ẩn dưới màn hình "đầu tiên thế giới"

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3064 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 10/8, VinSmart đã công bố poster đầu tiên hé lộ smartphone đầu tiên của tập đoàn với camera ẩn dưới màn hình. Mới đây, VinSmart vừa công bố teaser cho mẫu smartphone này.

Theo đó, teaser này cũng công bố ảnh gần như chính thức của máy. Smartphone này sắp tới sẽ thuộc dòng Aris series và trước đó, hôm 6/7 vừa qua VinSmart cũng đã cho ra mắt Vsmart Aris 5G nhưng máy có màn hình giọt nước.

Với mẫu smartphone này, máy sẽ có phần cạnh viền rất mỏng và phần viền dưới hơi dày nhưng không đáng kể. Tiếp đến, máy sỡ hữu điều mà nhiều người đã mong chờ từ lâu, đó chính là camera dưới màn hình.



Tiếp đến, máy được trang bị chip bảo mật lượng tử Quantis QRNG. Theo VinSmart, đây là con chip do VinSmart phối hợp với Công ty IDQ (Thụy Sĩ) phát triển. Chip bảo mật Quantis QRNG sử dụng công nghệ điện toán lượng tử để tạo ra những dãy số ngẫu nhiên thật sự, có khả năng bảo mật tốt hơn các giải pháp sử dụng thuật toán tạo ra dãy số giả ngẫu nhiên.

Nhiều khả năng, máy sẽ trang bị chip Snapdragon 765 mới nhất của Qualcomm, hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, ngày ra mắt vẫn tiếp tục là ẩn số khi trong teaser có đề cập ''camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới'' nhưng hôm 17/8 vừa qua, ZTE đã ấn định ngày ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình là 1/9 tới, tức vào ngày mai.

Như vậy, VinSmart có thể sẽ ra mắt mẫu máy này vào ngày mai (1/9) và trùng với ZTE. Để đúng là ''đầu tiên trên thế giới'' thì VinSmart phải ra mắt sản phẩm vào buổi sáng, trước ZTE vài giờ. Các bạn nghĩ VinSmart hay ZTE ra mắt sản phẩm với camera ẩn dưới màn hình đầu tiên?


 

crazyman_dn

New Member
Tham gia
15/1/20
Bài viết
10
Được thích
3
#2
Ngon, lần đầu tiên phong, luôn ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng.
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#3
ZTE ra rồi, Vsmart...đâu???
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom