Vivo APEX chính thức ra mắt: Snapdragon 845, sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
9535 #1

Chỉ vài ngày sau khi được trưng bày tại triển lãm MWC 2018, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt mẫu "concept phone" APEX mới nhất của mình tại Trung Quốc.


Đầu tiên, chiếc Vivo APEX sở hữu thiết kế mặt trước vô cùng sexy với cả bốn viền rất mỏng ở mặt trước. Để có được điều này, camera của máy đã được giấu kỹ xuống phần cạnh viền và sẽ tự động "bật lên" khi người dùng cần đến.

Màn hình OLED của Vivo APEX có kích thước 5.99 inch cùng công nghệ COF. Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, phần diện tích đặt cảm biến vân tay của thiết bị đã được trải rộng xuống nửa dưới màn hình. Thêm vào đó, nhằm nâng cao tính bảo mật, công nghệ Half-Screen sẽ cho phép thiết bị nhận điện được nhiều dấu vân tay cùng một lúc.


Theo Vivo, viền trên của chiếc APEX chỉ có độ dày 4.3mm, viền dưới là 7.8mm và viền hai bên chỉ 1.8mm. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm. Trong khi đó, các thông số kỹ thuật bao gồm dung lượng RAM, bộ nhớ trong và pin hiện vẫn chưa được tiết lộ.


Với công nghệ System in Package (SIP), chiếc APEX sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc Hi-Fi cao cấp. Thiết bị cũng được trang bị ba bộ amplifiers và DAC.


Về camera, Vivo APEX hỗ trợ công nghệ Super HDR với 14 mức EV. Công nghệ này sẽ dựa trên các nguyên tắc ghép nhiều khung hình, tối ưu hóa thông minh các khung cảnh, con người và các thuật toán AI nâng cao.


Hiện nay, giá bán của thiết bị vẫn chưa được nhà sản xuất Vivo chính thức công bố. Tại buổi lễ ra mắt, nhà sản xuất này chỉ muốn xác nhận 2 điều: model APEX sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 và được sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom