Vivo có ý tưởng về smartphone camera selfie tháo rời, có thể điều khiển từ xa

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3342 #1


Vivo là nhà sản xuất có nhiều mẫu thiết kế độc đáo , đặc biệt là khi nói đến sự đổi mới về camera. Sau camera ẩn dưới màn hình, mới đây, Vivo đã có ý tưởng về một thiết bị độc đáo mới.

Theo đó, ý tưởng smartphone với camera táo rời của Vivo sẽ có tên là IFEA. Concept này đã nhận được giải thưởng đến từ Red Dot Design Award. Theo như mô tả, module camera khi được tháo rời sẽ có thể hoạt động độc lập thông qua sự điều khiển từ xa của smartphone.



Bên cạnh đó, theo hình ảnh mô tả đi kèm, thiết bị của Vivo sẽ có phần màn hình "toàn vẹn" và không hề bị khuyết bởi "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Thiết bị trong concept cũng có 3 camera nhưng lại không có đèn flash LED.

Camera tháo rời của thiết bị này có vẻ như là một phiên bản cải tiến của camera "thò thụt", theo như hình ảnh đầu tiên. Ngoài sử dụng điện thoại, người dùng cũng có thể chụp ảnh thông qua các lệnh điều khiển bằng giọng nói.

Có thể thấy, đây là một ý tưởng khá hay cho giải pháp smartphone toàn màn hình. Nhờ khả năng tháo rời, người dùng có thể tự chụp ảnh từ xa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi về khả năng thương mại hóa của mẫu concept phone này, khi camera tháo rời có kích thước nhỏ và dễ bị mất nếu người dùng bất cẩn, bên cạnh đó là những mối lo ngại về riêng tư cá nhân.



 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
Mấy thằng bên Hàn khoái vụ này.
Vì bên đó hay quay trộm trong nhà vệ sinh.
Riêng tôi thấy cái ý tưởng này k thành được đâu.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Chỉ cần miếng băng keo hay cục sing gôm gắn ở mũi giày là tha hồ đe xe buýt
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom