Vivo thông báo giao diện FuntouchOS 10 dựa trên Android 10 bị trì hoãn vì virus Corona

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2441 #1


Có thể thấy đến thời điểm hiện tại, sự bùng phát do chủng mới của virus Corona đã gây ra ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các nhà sản xuất smartphone và Vivo cũng không phải là một ngoại lệ. Mới nhất, hãng đã phải thông báo dời lịch phát hành giao diện Funtouch OS 10.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất của Vivo, hãng đã buộc phải trì hoãn kế hoạch phát hành giao diện Funtouch OS 10 mới nhất của mình. Ngoài ra, phiên bản beta của giao diện đến từ Vivo dự kiến sẽ được phát hành trong tháng này, tuy nhiên có vẻ mọi thứ đã không đi đúng dự định của nhà sản xuất.


Theo lịch phát hành mới, một số thiết bị của Vivo bao gồm NEX 3, NEX 3 5G, NEX S, NEX Dual Display, X27 và X27 Pro sẽ có thể tham gia vào chương trình thử nghiệm beta vào cuối tháng 3. Trong khi đó, lịch phát hành cho các sản phẩm khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Trở lại vào tháng 12, một số hình ảnh bị rò rỉ đã cho thấy, Funtouch OS 10 sẽ là một phiên bản "đại tu" của Vivo với giao diện trực quan hơn cùng nhiều tính năng mới. Ngoài ra, giao diện này còn được phát triển dựa trên hệ điều hành Android 10 của Google.



Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom