Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1377 #1

Vivo chính thức trình làng những cải tiến mới nhất của mình tại Triển lãm Thế giới Di động (MWC) Thượng Hải 2019 như một phần trong chiến lược mới nhằm mang lại trải nghiệm di động phong phú hơn trong kỷ nguyên 5G.

Theo định hướng của MWC năm nay với chủ đề “Kết nối thông minh”, Vivo đang giới thiệu một số thiết bị và ứng dụng thông minh có hỗ trợ công nghệ 5G, cũng như đột phá công nghệ mới, thể hiện cam kết trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm di động thế hệ tiếp theo.

Chiến lược kinh doanh mới tạo ra những trải nghiệm phong phú và đa dạng trên các thiết bị thông minh

Đến với MWC Thượng Hải 2019, Vivo đã công bố chiến lược tăng tốc cải tiến các thiết bị và ứng dụng thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 5G.

Từ nền tảng công nghệ 5G trên điện thoại thông minh, công ty tiếp tục mở rộng sang các thiết bị khác như kính thực tế ảo AR, đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh và nhiều thiết bị khác. Vivo sẽ áp dụng cách tiếp cận đa thiết bị, đa ứng dụng và đa cảnh quan nhằm hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng kết nối với thế giới kỹ thuật số và thế giới hữu hình, cung cấp trải nghiệm toàn diện và phong phú hơn với tất cả các thiết bị Vivo có trang bị công nghệ 5G.

Điện thoại thông minh với công nghệ 5G thương mại đầu tiên của Vivo sẽ có mặt từ quý 3/2019

Sau sự kiện ra mắt chiếc điện thoại thông minh Vivo NEX 5G phiên bản cận thương mại, Vivo tiếp tục tiến đến một cột mốc đáng nhớ khác trong quá trình phát triển điện thoại thông minh 5G. Tại MWC Thượng Hải, Vivo đã trình làng chiếc điện thoại thông minh 5G phiên bản thương mại đầu tiên. Smartphone 5G này sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ quý 3/2019.

Trên nền tảng mạng 5G và điện thoại thông minh 5G, Vivo cũng giới thiệu một loạt các ứng dụng 5G bao gồm 5G Cloud Game, 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare và nhiều ứng dụng phục vụ cuộc sống khác hiện đại hơn.


Công nghệ 5G trên các thiết bị di động của Vivo sẽ mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống hiện đại hoàn toàn mới
Ví dụ như với ứng dụng 5G Cloud Game được giới thiệu tại MWC, trò chơi được vận hành không chỉ trên bản thân chiếc điện thoại mà còn trên điện toán đám mây nhờ tốc độ cực cao và độ trễ cực thấp của mạng 5G. Thông qua các dịch vụ kết xuất đám mây, video và âm thanh được truyền theo thời gian thực tới thiết bị. Bằng cách chuyển việc xử lý từ thiết bị sang đám mây, giờ đây người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và trải nghiệm chơi game có độ trễ thấp. Mô hình hoạt động này cũng áp dụng cho 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare.

Nhờ sự trợ giúp của các dịch vụ hỗ trợ 5G, người dùng sẽ không cần tải xuống các ứng dụng bổ sung.


Trải nghiệm chơi game gần như hoàn hảo bởi quá trình xử lý đã được hỗ trợ bởi công nghệ 5G và điện toán đám mây
Kính thực tế ảo Vivo: Mở ra cách tương tác thực tế ảo mới trong kỷ nguyên 5G

Vivo cũng giới thiệu chiếc Kính thực tế ảo Vivo đầu tiên tại MWC Thượng Hải 2019, hỗ trợ màn hình kép và Công nghệ 6DoF. Sau khi kết nối với điện thoại thông minh 5G, người dùng có thể trải nghiệm một loạt các ứng dụng như văn phòng di động, trò chơi thực tế ảo, video độ phân giải cao 3D, nhận dạng khuôn mặt và nhận dạng đối tượng trên Kính thực tế ảo Vivo.


Chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Vivo được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng trên smartphone
Trong khi Kính thực tế ảo Vivo trình chiếu nội dung thì điện thoại thông minh 5G sẽ đóng vai trò là chiếc điều khiển cho phép người dùng chuyển đổi và lựa chọn ứng dụng. Chẳng hạn, khi chơi game, chiếc smartphone sẽ trở thành tay cầm điều khiển chính. Hay khi sử dụng các ứng dụng văn phòng di động, chiếc điện thoại thông minh sẽ biến thành bàn phím. Năm loại ứng dụng hiện đang được Kính thực tế ảo Vivo đang hỗ trợ bao gồm: trò chơi di động, văn phòng di động, nhà hát 5G, nhận dạng khuôn mặt và nhận dạng đối tượng.


Hệ sinh thái công nghệ của Vivo trở nên phong phú hơn với sự xuất hiện của Kính thực tế ảo Vivo
Vivo dẫn đầu thị trường với công nghệ sạc nhanh Super FlashCharge 120W chỉ mất 5 phút để sạc 50%

Vivo Super FlashCharge 120W là một cải tiến đột phá khác được trình diễn tại MWC Thượng Hải, lần đầu tiên trong ngành di động, cung cấp công nghệ sạc cực cao 120W. Super FlashCharge 120W sở hữu công nghệ bơm sạc mới với cáp dữ liệu và bộ sạc du lịch Type-C có thể tùy chỉnh chuyên sâu, cho công suất sạc cực cao lên đến 120W (20V/6A).


Tốc độ sạc siêu nhanh đến kinh ngạc đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone liên tục của các công dân kỷ nguyên 5G

Tốc độ sạc siêu nhanh đến kinh ngạc đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone liên tục của các công dân kỷ nguyên 5G

Theo dữ liệu kiểm tra từ phòng thí nghiệm, công nghệ Super FlashCharge 120W của Vivo chỉ mất 5 phút để sạc một viên pin 4.000mAh từ 0 lên 50% và có thể sạc đầy điện thoại chỉ trong 13 phút. Công nghệ sạc đột phá này cho phép người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho điện thoại và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện đại của mình.

 

Tommy85

Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
95
Được thích
25
#2
Huawei chết là cơ hội cho đứa khác nhoi lên
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#3
Nhìn kính giống "AR - Thực tế tăng cường" hơn là "VR - Thực tế ảo". Thớt kiểm tra lại nhé!
 

lqpvn

New Member
Tham gia
27/6/19
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Đang sài Vivo thấy rất mượt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom