vivo truyền lửa cho người trẻ khai phá sức mạnh thực hiện ước mơ tại FIFA World Cup Qatar 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
375 #1

Với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™ - vivo đã bắt tay với MODEL APEC, kết hợp với những tên tuổi có ảnh hưởng trên khắp Đông Nam Á, đánh thức giấc mơ thể thao của người trẻ thông qua chiến dịch truyền thông với khẩu hiệu “Give Your Dreams a Shot”. Là sự kiện thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới được tất cả mọi người đón chờ, FIFA World Cup lan tỏa tinh thần đồng đội và đoàn kết tương tự như tinh thần của vivo luôn tự hào và mong muốn đạt được với chiến dịch này.

Là một công ty công nghệ có độ nhận diện trên toàn cầu và yêu mến thể thao, vivo tin rằng thể thao và công nghệ có tinh thần chung rằng sự đổi mới không ngừng và niềm tin vào bản thân sẽ thúc đẩy chúng ta tiến ngày một xa hơn. Đến nay, vivo đã và đang kết nối với hàng triệu khán giả FIFA World Cup thông qua công nghệ hiện đại trên điện thoại và niềm đam mê mãnh liệt dành cho bóng đá theo từng năm.

Với khẩu hiệu chiến dịch 'Give Your Dreams a Shot' - vivo đã kết hợp với tổ chức Model Apec thành lập một liên minh gồm các ngôi sao bóng đá và người nổi tiếng cùng chia sẻ những câu chuyện cá nhân. Từ đó, mang đến sự ủng hộ cho người hâm mộ bóng đá nói riêng và thế hệ siêu sao tiếp theo niềm tin rằng mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực và truyền động lực giúp họ thực hiện khát khao của mình.


Đằng sau mỗi vận động viên xuất sắc đều ẩn chứa một câu chuyện đầy cảm hứng mở đường cho những thế hệ trẻ theo đuổi ước mơ trong tương lai. Thông qua câu chuyện của mình, các ngôi sao bóng đá của vivo khẳng định rằng ước mơ không chỉ là trí tưởng tượng viển vông mà còn là lộ trình dẫn đến thành công của mỗi người.


Cầu thủ Ilhan Fandi Ahmad (Singapore) đã không ngừng áp dụng các phương pháp mới để cải thiện ngày một tốt hơn các kỹ năng của mình trong việc đá bóng. Anh được thúc đẩy không ngừng bởi ước mơ thi đấu ở nước ngoài, những chấn thương trong quá trình thi đấu và những nghi ngờ về bản thân cũng không ngăn cản được việc anh biến những điều đó thành hiện thực: “Ước mơ là những gì chúng ta đạt được khi chúng ta tin tưởng, vì vậy hãy can đảm để tin tưởng và bạn sẽ thành công!”


Mohd Faiz Subri (Malaysia) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu cho Penang FC ở Giải bóng đá ngoại hạng Malaysia. Trong những phút quyết định trong trận đấu với Pahang FC, với một bàn thắng tuyệt đẹp được ghi từ quả phạt trực tiếp, anh ấy giành được Giải thưởng FIFA Puskas 2016. Đối với thành công này, Mohd Faiz Subri cho rằng đây là kết quả sau rất nhiều thời gian luyện tập nhóm bền bỉ: “Ngày hôm đó tôi nhận ra rằng, kiên trì luyện tập, không bỏ cuộc và luôn giữ vững niềm tin có thể sẽ khiến bạn đạt được điều kỳ diệu. Ước mơ dành cho tất cả mọi người miễn là bạn dám ước mơ lớn.”


Tại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu được biết đến là một trong những cầu thủ trẻ nhiều triển vọng, trên hành trình của mình, đã không ít lần Hậu phải đối mặt với những chấn thương và cả thách thức. Nhưng, tình yêu mãnh liệt của Hậu với bóng đá và khát khao có thể đại diện cho đất nước của mình ghi dấu trên trường quốc tế chính là động lực lớn lao để chàng cầu thủ trẻ này vượt qua mọi khó khăn. Anh cũng tin rằng những điều đạt được sau những lần “thử" không chỉ nằm ở trải nghiệm mà nó còn là sự kết nối không biên giới giữa những trái tim đồng điệu và các nền văn hoá khác nhau. “Hãy cứ ước mơ, Hãy cứ thử sức! Give It A Shot!”


“vivo tự hào là nhà tài trợ của FIFA từ năm 2017 và đã đóng góp cho sự phát triển của bóng đá thế giới thông qua các giải đấu quốc tế lớn khác nhau. FIFA World Cup Qatar 2022™ năm nay sẽ đặc biệt ấn tượng khi người hâm mộ có thể trở lại khán đài và xem bóng đá trực tiếp. Sự hợp tác lần này với Model Apec không chỉ có ý nghĩa đây là một chiến dịch truyền thông xã hội, đây còn là cách vivo tham gia vào việc cải thiện và gắn kết cộng đồng trên toàn cầu. Giấc mơ về World Cup sẽ không bao giờ dừng lại và chúng tôi sẽ góp phần xây dựng tương lai bằng cách khuyến khích người trẻ ngày nay dám ước mơ" - Ông Phạm Công Bằng (Giám Đốc Kinh Doanh) vivo Việt Nam cho biết.


"Chúng tôi luôn tin tưởng, coi trọng và làm việc để tạo cơ hội cho trẻ em và thanh thiếu niên phát triển vì chúng tôi tin chắc rằng họ là động lực chính cho một tương lai tốt đẹp hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng tổ chức chiến dịch với vivo lần này, tạo ra cơ hội để người trẻ kết bạn, chơi, học hỏi cùng nhau. Tôi thực sự biết ơn vivo và hy vọng sẽ cùng nhau tạo ra nhiều giá trị với nhiều doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn" - Beth Guo, người sáng lập MODEL APEC chia sẻ.

Là nhà tài trợ smartphone chính thức và duy nhất của FIFA World Cup Qatar 2022™ trong ngành công nghiệp điện thoại, vivo sở hữu vị trí độc tôn để kết nối người hâm mộ bóng đá quốc tế thông qua công nghệ. Bằng việc đồng hành cùng các ngôi sao bóng đá, mang trong mình một tinh thần thể thao táo bạo và sự đổi mới bắt nguồn từ việc theo đuổi ước mơ của một người. vivo đã lan tỏa thông điệp “Give it a shot" cũng như “Give Your Dreams a Shot” như một lời kêu gọi hành động sâu rộng nhằm bảo vệ hy vọng và ước mơ của giới trẻ ở Đông Nam Á.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom