vivo X70 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết là 19.990.000 đồng

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3962 #1

Trong sự kiện trực tuyến Ra mắt sản phẩm X70 Pro - Định Hình Rung Động diễn ra vào tối 22/9, vivo đã chính thức ra mắt smartphone nhiếp ảnh cao cấp mới nhất tại thị trường Việt Nam.


1. Camera - thành quả của vivo vs. ZEISS


X70 Pro - nâng tầm hợp tác chiến lược vivo - ZEISS

vivo X70 Pro tích hợp các thuật toán chụp ảnh mới nhất, mang lại trải nghiệm chụp ảnh trực quan, cho phép người dùng quay - chụp những video hoặc tấm ảnh một cách tự nhiên nhất có thể. Chìa khóa cho khả năng chụp ảnh đỉnh cao của X70 Pro nằm ở hệ thống nhiếp ảnh mang tính đột phá được đồng chế tác bởi vivo và ZEISS. X70 Pro sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 50 MP.

Flagship mới nhất của vivo mang đến Camera Tiềm Vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x, cùng Camera Góc Siêu Rộng 12MP với khả năng chụp siêu cận ở khoảng cách chỉ 2.5 cm. Ống kính chân dung chuyên nghiệp 12MP với độ dài tiêu cự tương đương 50mm được tăng cường bởi một loạt công nghệ từ ZEISS, giúp cho những bức ảnh chân dung trở nên nổi bật.

Sự kết hợp giữa ZEISS và vivo không chỉ dừng lại ở đó, mà tiếp tục được phát triển nhằm mang tới cho người dùng tính năng Phong Cách Chân Dung chuyên nghiệp chuẩn ZEISS. Nếu X60 Pro sở hữu phong cách xoá phông ZEISS Biotar cùng hiệu ứng bokeh xoáy, thì X70 Pro mang đến thêm 3 phong cách xoá phông đặc sắc được “thừa hưởng" quyền từ ZEISS. Đầu tiên là ZEISS Distagon, lấy cảm hứng từ ống kính ZEISS Contax 2.0/28 T* hay còn gọi là Hollywood Distaton, một ống kính chân dung đậm chất điện ảnh.

Tiếp tục là phong cách xoá phông ZEISS Planar 2.8/80, ống kính cổ điển dạng trung bình cho bức ảnh chân dung có các viền bokeh. Và cuối cùng ZEISS Sonnar, phong cách xoá phông mô phỏng hiệu ứng bokeh mịn của ống kính máy ảnh tiêu cự dài.


(Từ trái qua phải) Chân dung ZEISS Planar - ZEISS Sonnar - ZEISS Distagon được chụp bởi vivo X70 Pro

X70 Pro là sản phẩm camera phone đầu tiên của vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu lớp phủ ZEISS T* - công nghệ này là bảo chứng cho chất lượng hình ảnh ở đẳng cấp cao nhất. Với khả năng tăng độ truyền sáng, lớp phủ chống phản xạ này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh, mang lại màu sắc chân thực, giúp mọi thứ được chụp bằng X70 Pro trở nên trong trẻo và rực rỡ hơn.

Hệ thống ống kính camera chuyên nghiệp

Với công nghệ chống rung Gimbal được đặt nền móng từ X50 và nâng cấp cho X60 Pro, vivo tiếp tục mang đến công nghệ chống rung Gimbal 3.0 trên X70 Pro. Không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp đơn thuần, công nghệ chống rung trên camera mới nhất này đã được vivo bổ sung thêm cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho vivo với kích thước cảm biến 1/1.56″ cùng bộ lọc màu thế hệ thứ hai mỏng hơn, trong suốt hơn, mang đến độ nhạy sáng vượt trội cùng kích thước pixel chỉ 2μm. Thêm vào đó, chế độ Video Siêu Chống Rung 5 Trục VIS tích hợp OIS nâng cao với EIS để chuyển đổi trục X / Y với xoay trục Z để có độ ổn định tròn trịa.

Ảnh chụp bằng chế độ Cảnh Đêm Thuần Khiết trên vivo X70 Pro.


Sự kết hợp tạo ra Camera Chống Rung Gimbal Siêu Cảm Biến trên X70 Pro cho hiệu quả chống rung cao gấp 6 lần điện thoại thông thường và gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này cho phép người dùng quay chụp chủ thể đang vận động, một tia chớp lóe lên, hay một đốm pháo hoa với độ nhoè ít hơn và hình ảnh ổn định hơn gấp nhiều lần điện thoại thông thường.

Ngoài ra, camera của X70 Pro được tích hợp các chế độ bao gồm Chế Độ Siêu Chụp Đêm Thời Gian Thực, Video Siêu Đêm, Cảnh Đêm Thuần Khiết, Chế Độ Điện Ảnh Chuyên Nghiệp, để người dùng giải phóng tiềm năng sáng tạo và khám phá nhiều hơn nữa những góc cạnh thẩm mỹ của cuộc sống thường ngày.

Một số bức ảnh chụp từ vivo X70 Pro:








2. Thiết kế, màu sắc


Thiết kế sang trọng, thanh lịch, lấy cảm hứng từ thiên nhiên bất tận

Để đáp ứng kỳ vọng về một chiếc smartphone hàng đầu, đội ngũ thiết kế sản phẩm của vivo đã dốc sức vào X70 Pro nhằm đem đến một sản phẩm có diện mạo hiện đại, đồng thời vẫn phải mang tính đặc trưng của X-series.

X70 Pro được thiết kế cong cạnh ở cả mặt trước và mặt sau của máy, cùng độ dày chỉ 7.99mm hoặc 8.08 mm, và trọng lượng 183g hoặc 184g (tùy theo từng phiên bản màu sắc) mỏng nhẹ đã là “thương hiệu" của dòng vivo X.


Với X70 Pro, vivo mang tới công nghệ tráng phủ Huỳnh Thạch AG lấp lánh và tinh tế, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và không bám dấu vân tay. Và với lần ra mắt này, X70 Pro mang đến 2 phiên bản màu sắc Đen Thiên Hà và Xanh Cực Quang.

3. thông số chi tiết


vivO X70 Pro - không chỉ là flagship smartphone nhiếp ảnh đỉnh cao.
vivO X70 Pro - không chỉ là flagship smartphone nhiếp ảnh đỉnh cao.


Bên cạnh đó, vivo X70 Pro còn sở hữu nhiều thông số kỹ thuật có thể đáp ứng ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất về hiệu suất từ người dùng smartphone, trong đó bao gồm:

Vi xử lý MediaTek Dimensity 1200-vivo:

Đây là thành quả hợp tác giữa vivo và MediaTek, được tối ưu hoá với các tính năng camera độc đáo. Sự hợp tác này đã tối ưu hóa ISP trong chip và bộ xử lý AI trong MediaTek Dimensity 1200-vivo theo thuật toán hình ảnh chuyên nghiệp của vivo, mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh độc đáo, đặc biệt là trong chế độ Chụp Đêm, giúp tái tạo chất lượng ảnh RAW và xử lý nhiễu để mang đến cho người dùng những shot ảnh đẹp nhất.

Dòng chip này sở hữu một trong những CPU tám nhân: ARM Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 3GHz cung cấp phản hồi ngay lập tức, với hiệu suất CPU nhanh hơn tới 30% đồng thời tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước, giúp tăng cường tuổi thọ pin.

Công nghệ kết nối 5G kép:

Ở thời điểm hiện tại, công nghệ 5G đang phát triển nhanh chóng và đã bắt đầu được thử nghiệm ở Việt Nam. Với chip MediaTek Dimensity 1200-vivo, người dùng có thể đón đầu xu hướng với kết nối 5G Kép.

Hiệu suất, điện năng tiêu thụ và công nghệ sạc nhanh:

Nhờ sự cân bằng hoàn hảo của hiệu suất, mức tiêu thụ điện năng và kích thước, X70 Pro có thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Cấu hình pin 4450 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 44W Flashcharge cũng là điểm đáng chú ý.

Chip nhớ, RAM và ROM:

Bên cạnh đó, chip nhớ UFS 3.1 tiêu chuẩn dễ dàng sao chép phim HD và các tệp lớn với tốc độ nhanh. Máy trang bị bộ nhớ 12 GB RAM cùng công nghệ RAM Mở Rộng độc quyền của vivo, có thể phân bổ 4GB dung lượng bộ nhớ ROM sang bộ nhớ RAM để mở tới 30 ứng dụng chạy nền liên tục mà vẫn mượt mà và ổn định.

Màn hình:

Màn hình của X70 Pro với tần số quét 120Hz cho phép hiển thị khung hình trong 8,3 ms, nhanh gấp đôi so với màn hình 60Hz thông thường. Tốc độ lấy mẫu 240Hz giúp giảm độ trễ khi người dùng tương tác với màn hình.

Và một số tính năng đặc biệt khác:

Một điểm thú vị nữa của X70 Pro đó chính là người dùng có thể sử dụng smartphone này như một chiếc điều khiển hồng ngoại từ xa để điều khiển điều hoà, TV, hệ thống đèn... mà không cần phải đứng dậy.

Giá bán và khuyến mãi



vivo X70 Pro chính thức được mở bán từ ngày 4/10 với giá niêm yết là 19.990.000 đồng.

Hiện tại, vivo đang cho đặt hàng trước X70 Pro từ ngày 22/9 tới ngày 3/10 tại các hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Điện Máy Xanh và Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc, cùng hệ thống thương mại điện tử của Shopee, Lazada và Tiki. Chương trình đặt trước mang tới một mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn như tặng ngay 3 triệu đồng, loa bluetooth Foomee HH17, bảo hành rơi vỡ 6 tháng, bảo hành máy 18 tháng và lựa chọn trả góp 0%.



Eugene | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Không biết Chip 5G của Mediatek có ngon không ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom