Vivobook S 14X OLED (S5402): mang đến sức mạnh đích thực cho người dùng

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
186 #1
Vivobook S 14X OLED mang đến cho bạn ba màu sắc mới cập nhật, là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách thành thị sang trọng của bạn. Đây sẽ là một trong những mẫu Laptop Asus đáng để bạn lựa chọn cho công việc cũng như học tập.
Về thiết kế
Thiết kế tab logo mới nổi lên và màu sắc thành thị mát mẻ tạo thêm sự phấn khích trên chiếc máy tính xách tay được thiết kế toàn bộ bằng kim loại này. Laptop Asus Vivobook S 14X OLED luôn sẵn sàng để bạn khám phá thế giới thú vị và tuyệt đẹp này. Thiết kế biểu cảm tiếp tục dưới nắp, nơi các điểm nhấn sọc trên phím Enter chiếm vị trí trung tâm.

Khám phá mọi khả năng của bạn với bản lề 180 °, giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều khi muốn chia sẻ những ý tưởng hấp dẫn với những người xung quanh. Phím ESC với thiết kế chặn màu cam Cảnh báo và thông điệp Vivobook trên phần chiếu nghỉ tay tiếp tục chủ đề, thể hiện thái độ tiên phong trong thế giới mới dũng cảm của bạn.

Màn hình OLED hiện đại

Màn hình OLED của Vivobook S 14X có gam màu tốt nhất trong phân khúc. Nó tái tạo màu sắc với độ chính xác tuyệt vời trong đời thực cho hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các công việc chuyên nghiệp và sáng tạo hoặc bất kỳ ai chỉ đơn giản là muốn tận hưởng độ trung thực của màu sắc tốt nhất. Màn hình OLED, do bản chất của các hợp chất phát sáng hữu cơ đặc biệt mà nó sử dụng, làm giảm tới 70% ánh sáng xanh có hại so với màn hình LCD, giúp mắt bạn trở nên nhẹ nhàng hơn để giảm nguy cơ tổn thương võng mạc.
Màn hình ASUS OLED cao cấp mới với tốc độ làm tươi 120 Hz và thời gian phản hồi điểm ảnh 0,2 ms cực kỳ mượt mà và rõ ràng. Trên thực tế, cả đáng ngạc nhiên và phản trực giác, màn hình OLED 120 Hz / 0,2 ms nhanh hơn màn hình IPS LCD 165 Hz / 3 ms - bởi vì nó giảm bóng mờ đến mức không thể nhận thấy. Nói một cách đơn giản, điều này có nghĩa là ngay cả những hình ảnh chuyển động nhanh cũng mượt mà và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tối ưu sức mạnh từ chip thế hệ 12
Vivobook S 14X OLED giúp mọi tác vụ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho dù đó là văn phòng hay cá nhân, thuyết trình hay giải trí. Được cung cấp sức mạnh bởi CPU Intel Core i7-12700H thế hệ thứ 12 với RAM 16 GB và đồ họa tích hợp Intel Iris Xe, đồng thời có hệ thống làm mát ASUS IceCool, ổ SSD 1TB và kết nối WiFi 6E cực nhanh, luôn có nhiều năng lượng dự trữ khi mọi việc trở nên khó khăn. Hơn nữa, công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool cung cấp cho Vivobook S 14X OLED của bạn hệ thống làm mát hiệu quả.
Vivobook S 14X OLED được trang bị bộ vi xử lý CPU Intel Core i7-12700H thế hệ thứ 12 giúp mọi tác vụ trở nên dễ dàng hơn, cho dù đó là phát trực tuyến, duyệt web, chỉnh sửa, trò chuyện video hay chỉ chăm sóc công việc tại nhà. Có khả năng được tăng cường lên mức TDP (Công suất thiết kế nhiệt) 45 watt, đây là thế hệ có hiệu suất nhanh nhất cho đến nay.

Kết nối đa dạng

Với tất cả các cổng I / O bạn cần, việc kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu hiện có của bạn là một điều thuận lợi. Hai cổng Thunderbolt 4 USB-C kép siêu nhanh hỗ trợ màn hình ngoài 8K và truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps. Ngoài ra còn có một cổng HDMI 2.0 để hỗ trợ màn hình 2,8K 120 Hz và một cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A cho tốc độ truyền 5 Gbps, cùng với giắc cắm kết hợp âm thanh để mang lại sự tiện lợi tối ưu.
Bàn phím hài hòa

Bàn phím ASUS ErgoSense mới nhất được thiết kế để mang lại trải nghiệm nhập liệu vô song, hài hòa với cách bạn di chuyển, cảm nhận và chạm. Sự thoải mái của bạn là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Đó là lý do tại sao bàn phím ErgoSense có cảm giác cực kỳ thỏa mãn, với độ nảy và hành trình tối ưu được tính toán với độ chính xác tinh chỉnh. Trải nghiệm bàn phím ErgoSense và bạn sẽ sớm thấy mình đang di chuyển dễ dàng trong công việc của mình.

Thời gian sử dụng Pin lâu

Với pin 70 Wh bền bỉ, Vivobook S 14X OLED giúp bạn có cuộc sống mọi lúc, mọi nơi trở nên dễ dàng, giúp bạn làm việc hiệu quả hoặc giải trí lâu hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom