VLC cho WP tiếp tục bị trì hoãn, phiên bản cho Windows 8.1 chuẩn bị được phát hành

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2408 #1

VLC là ứng dụng nghe nhạc đang được rất nhiều người dùng Windows Phone nóng lòng chờ đợi ngày phát hành. Các thông tin rò rỉ trước đây cho biết ứng dụng VLC sẽ có vào tháng 8 này nhưng thật không may vì theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, ứng dụng VLC cho WP đang tiếp tục trong giai đoạn phát triển và sẽ trì hoãn lại ngày ra mắt.

Bên cạnh tin không vui đó thì Thomas Nigro cũng thông báo rằng phiên bản dành cho Windows 8.1 gần như đã sẵn sàng và người dùng máy tính, máy tính bảng không còn phải chờ đợi quá lâu nữa. Phiên bản cho Windows 8.1 sẽ có một giao diện UI và một thiết kế hoàn toàn mới cũng như hiệu suất hoàn toàn tốt hơn. Theo một Tweet đang trên trang cá nhân của Thomas Nigro, anh ấy yêu cầu người dùng "Hãy kiên nhẫn, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể."

Theo sau đó, một Tweet của Nigro cũng cho biết rằng: "Vẫn còn một số vấn đề cần phải sửa chữa nên chúng tôi đã có sự chậm trễ cho WP. Chúng tôi muốn phát hành một phiên bản tốt nhất thay vì một phiên bản không ổn định"

Bạn có đang mong chờ VLC cho Windows Phone? Hãy cho Techrum biết ý kiến ở bên dưới.

MrChip
Theo: wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

canhcutnamphi

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
203
Được thích
183
#2
Thằng VLC này chắc có ông GĐ họ Hứa, thấy thông tin đang phát triển, sắp ra mắt từ lâu lắm rồi mà giờ vẫn chưa đâu vào đâu. Chẳng qua nó free thôi chứ tính năng thì thua xa các media player khác :sweat:
 

traduma

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
359
Được thích
326
#3
VLC - Vãi Lồng Chưa, Vẫn Là Chờ.
 

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
#5
VLC làm ăn VCL thật :nosebleed:
 

nguyen.nam

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
193
Được thích
110
#6
chưa chắc đã ăn đc Moli Player Pro mà bày đặt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom