VNG mở trang thu thập các lỗi xuất hiện trong PUBG Mobile VN sau khi game thủ đòi về bản Quốc Tế

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5909 #1

Trong vài ngày gần đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về việc phiên bản PUBG Mobile VN xuất hiện những lỗi không thể đăng nhập vào game cũng như tình trạng giật lag khi chơi. Tạo ra một một làn sóng dữ dội trong cộng đồng game thủ, đa số họ đều muốn tìm cách quay lại phiên bản PUBG Mobile Global (quốc tế) thay vì tiếp tục chơi PUBG Mobile VN.

Sau khi nhận được một số phản hồi từ phía game thủ cũng như là để tránh tình trạng game thủ quay lại phiên bản PUBG Mobile Global thì mới đây, nhà phát hành VNG đã mở ra một Website chuyên thu thập những lỗi xuất hiện trong PUBG Mobile VN mà game thủ ghi nhận được.

Ngoài ra, Website không chỉ thu thập những lỗi xuất hiện trong PUBG Mobile VN mà còn là nơi tiếp nhận, đóng góp ý kiến của game thủ để giúp VNG và Tencent phối hợp với nhau xây dựng PUBG Mobile VN ngày càng phát triển hơn.

Trên Fanpage chính thức của PUBG Mobile VN thông báo:

Theo đó, khi truy cập vào Website, phía nhà phát hành VNG đã ghi rõ lý do tại sao mà Website được mở ra:
  • Nội dung: Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, và luôn mong muốn Khách hàng luôn có những trải nghiệm thú vị nhất khi trải nghiệm PUBG MOBILE VN. BĐH mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp, phản hồi để xây dựng game ngày càng phát triển bền vững hơn.
  • Đội ngũ vận hành sản phẩm rất mong nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp từ các thiếu hiệp để PUBG MOBILE VN ngày càng hoàn thiện & phát triển hơn nữa!

Website cung cấp cho game thủ một biểu mẫu gồm các thông tin cá nhân như: link Facebook, độ tuổi, thiết bị mà game thủ đang sử dụng để chơi, hệ điều hành.....Ngoài ra, Website còn có mục đánh giá chất lượng, PUBG Mobile VN có đáp ứng được hay không và mục góp ý/đóng góp đối với chất lượng chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, Website lại chưa có mục ghi nhận lỗi và cách khắc phục lỗi của PUBG Mobile VN, nhưng lại có phần "Cảm nghĩ của bạn về trải nghiệm game và mong muốn của bạn dành cho PUBG MOBILE VN" - tại đây game thủ có thể ghi lại những lỗi xuất hiện trong PUBG Mobile VN đã gặp phải.

Nếu bạn cũng đang gặp phải một số lỗi khi chơi PUBG Mobile VN, thì bạn có thể vào Website tiếp nhận phản hồi của VNG theo đường link mà Techrum cung cấp dưới đây.
 
Last edited by a moderator:

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#2
Nghe mở website to tát quá :)))) thực chất mở ra cái Google Doc để thu dữ liệu
 

zackleon

New Member
Tham gia
26/12/14
Bài viết
4
Được thích
0
#7
Game đang yên ổn chả ai phàn nàn mấy, về vn game chưa ra gì đã xoá bản global giờ còn làm google doc đánh giá cảm nghĩ về game. WTF!:rofl:
 

T-Min

New Member
Tham gia
22/11/18
Bài viết
19
Được thích
2
#8
Mình vẫn dùng Tencent để chơi Global
 

Chopcuadinh

New Member
Tham gia
28/11/18
Bài viết
11
Được thích
0
#9
VNG ôm nhiều, mà game chả ra đâu vào đâu, lỗi ầm ầm
 
Top Bottom