VNG sẽ phát hành bom tấn Call of Duty Mobile tại Việt Nam, mở cửa cho game thủ đăng ký từ ngày hôm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
3069 #1
Chính thức phát hành vào tháng 10 năm ngoái trên toàn cầu, tựa game Call of Duty Mobile nhanh chóng trở thành một cú huých đến ngành công nghiệp game khi phá vỡ ngưỡng 100 triệu lượt tải xuống chỉ trong tuần đầu tiên. Tuy nhiên điều kỳ lạ là, mặc dù ra mắt trên toàn thế giới tuy nhiên Call of Duty Mobile lại không hề có mặt trên các kho ứng dụng như App Store hay Google Play ở Việt Nam, điều này khiến nhiều game thủ Việt bức xúc vì không thể tải và chơi game được.

Activision không hề lý giải về việc tại sao tựa game Call of Duty Mobile đình đám của hãng lại không có mặt ở quốc gia Việt Nam, trong khi rất nhiều quốc gia khác trên thế giới lại có thể chơi một cách bình thường. Nhiều game thủ cho rằng, Activision không quan tâm đến thị trường game mobile Việt Nam, cũng có game thủ cho rằng, một thế lực nào đó đứng sau việc phân phối Call of Duty Mobile tại Việt Nam khiến tựa game này vẫn chưa có mặt trên các kho ứng dụng.


Có vẻ giả thuyết này đúng khi mà gần đây, xuất hiện trang Fanpage Call of Duty Mobile VN và thế lực đứng đầu trang không ai khác chính là nhà phân phối game "nổi tiếng" mà ai cũng biết - VNG. Trong một bài đăng trên Fanpage, nhà phân phối game VNG đã hợp tác với đại diện Tencent Game, cụ thể là TIMI Studio cũng như Activision để ra mắt phiên bản Call of Duty Mobile VN nhằm mang đến cho game thủ Việt có thể trải nghiệm bom tấn này. Điều này lý giải vì sao Call of Duty Mobile hiện vẫn chưa mặt trên các kho ứng dụng như App Store hay Google Play ở Việt Nam, có vẻ như VNG không muốn "đi vào vết xe đổ" của PUBG Mobile VN trước đó, từng bị chỉ trích bởi sự biến mất của phiên bản PUBG Mobile Global.


Hiện tại trên kho ứng dụng Google Play của Việt Nam, VNG đã chính thức mở cửa cho game thủ Việt có thể đăng ký trước bom tấn Call of Duty Mobile VN để chuẩn bị cho sự phát hành chính thức của phiên bản này trong thời gian tới. Đây là "lựa chọn duy nhất" của game thủ Việt Nam nếu muốn chơi bom tấn Call of Duty Mobile mà không cần phải Fake iP như trước. Để đăng ký trước Call of Duty Mobile VN, game thủ hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây.

 

quanghuy11368

New Member
Tham gia
9/6/19
Bài viết
17
Được thích
7
#2
đang chơi server SEA của Garena. Vào tay VNG thì chỉ có hút máu. :v
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#3
Vào tay VNG thì xác định hút máu + tặng thêm combo hack khuyến mãi tri ân khách hàng.
 

ducpn

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
28
Được thích
4
#4
vng thì né ra cho r, hút hơn cả Kotex
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom