VNGGames trở thành nhà phát hành mới của Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3127 #1

Mới đây, hãng Riot Games công bố sẽ tiếp quản việc phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt "LMHT") tại khu vực Việt Nam kể từ tháng 01/2023. Trong khi Riot Games tự phát hành game trên khắp Đông Nam Á, Taiwan Mobile và VNGGames đã được Riot chỉ định trở thành nhà phát hành mới cho tựa game LMHT tại Đài Loan và Việt Nam.

LMHT lần đầu tiên được ra mắt tại ĐNÁ vào năm 2010 dưới sự chỉ định quyền phát hành tựa game này qua Garena, nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến của Sea Limited. Garena đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ tựa game này và chạm tới cột mốc kỷ niệm 10 năm của LMHT vào năm 2019. Với nỗ lực trong việc mở rộng khả năng của mình trên toàn khu vực, xây dựng những đội ngũ địa phương rất mạnh và tạo nên mạng lưới đối tác sâu rộng. Riot Games cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để có thể tự mình phát hành tựa game LMHT tại khu vực Đông Nam Á, như một phần trong kế hoạch mở rộng sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

"Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của Garena và hỗ trợ phát hành tựa game xuyên suốt thập kỷ qua. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã dựng xây lên một cộng đồng quá sức tuyệt vời cho người chơi của tựa game Liên Minh Huyền Thoại trong khu vực Đông Nam Á. Chúng sẽ chẳng thể đạt được thành công như bây giờ nếu như không có sự hỗ trợ tuyệt vời từ họ.

Trong những năm vừa qua, Riot cũng đã rất nỗ lực trong việc mở rộng khả năng của mình trên toàn khu vực, xây dựng những đội ngũ địa phương rất mạnh và tạo nên mạng lưới đối tác sâu rộng. Chúng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để chúng tôi có thể tự mình phát hành tựa game LMHT tại khu vực Đông Nam Á, như một phần trong kế hoạch mở rộng của chúng tôi sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chúng tôi rất vui khi có thể mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực và có ý nghĩa nhất cả ở trong và ngoài trò chơi trên con đường thực hiện mục tiêu trở thành công ty game tập trung vào người chơi nhất trên thế giới. Chúng tôi rất mong được thấy người chơi của mình có thêm nhiều lợi ích từ hệ sinh thái thống nhất của Riot và cùng với họ viết lên chương tiếp theo của chính mình."
- Giám Đốc Điều Hành Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương của Riot Games, ông Alex Kraynov chia sẻ.

"Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Riot và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vì đã đóng góp rất nhiều và hợp tác khăng khít với chúng tôi trong việc phát triển LMHT để đạt được những thành tựu tại Đông Nam Á và Đài Loan như hôm nay. Chúng tôi rất vinh hạnh vì đã có thể cùng hợp tác với Riot trong suốt cả thập kỷ vừa qua và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất tới cho người chơi. Chúng tôi hi vọng rằng trong những chương sắp tới, đội ngũ cũng sẽ đạt được thật nhiều thành công" - Kevin Huang, Giám đốc phát hành khu vực của Garena cho biết.

Đồng bộ tài khoản và Những lưu ý cần biết:


Trong công cuộc chuyển đổi nhà phát hành, Riot sẽ cho ra mắt các máy chủ LMHT mới, đồng nghĩa với việc các máy chủ của Garena sẽ ngừng hoạt động vào đầu tháng 1 năm 2023. Để đảm bảo rằng người chơi có thể thực hiện đồng bộ cũng như duy trì được những dữ liệu hiện có trong tài khoản kịp thời, Riot sẽ phối hợp chặt chẽ với Garena trong các giai đoạn đồng bộ tài khoản bắt đầu từ ngày 18/11/2022.

Ngay sau khi người chơi khởi động quá trình đồng bộ tài khoản của mình trong tháng 11, họ sẽ có thể tiếp tục chơi LMHT thông qua máy chủ của Garena cho tới đầu tháng 1 năm 2023. Vào tháng 1, các máy chủ của Riot sẽ khởi chạy và tất cả người chơi sẽ có thể truy cập vào LMHT trên client đa trò chơi của Riot. Thông tin và nội dung trong tài khoản sẽ được đồng bộ hoàn toàn ngay khi người chơi đăng nhập lần đầu tiên thông qua client đa trò chơi của Riot trong tháng 1. Ngày tái phát hành chính thức sẽ được thông báo sau.

Hướng dẫn về đồng bộ tài khoản cũng như chuyên mục Các Câu Hỏi Thường Gặp hiện đã có đầy đủ trên Trang Đồng Bộ Tài Khoản. Riot Games khuyến khích người chơi hãy thực hiện đồng bộ tài khoản của mình càng sớm càng tốt để có thể trải nghiệm mọi tinh túy của Riot ít bị gián đoạn nhất. Đồng thời, những người chơi đồng bộ dữ liệu tài khoản sớm sẽ được tặng rất nhiều những phần thưởng chào mừng hấp dẫn trong trò chơi. Lưu ý: dữ liệu cá nhân của người chơi tài khoản Garena sẽ không đồng bộ.

Người chơi cũng được khuyến khích theo dõi các kênh mạng xã hội mới của Riot liên quan đến LMHT để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về việc đồng bộ cũng như tất cả các tin tức về trò chơi trong tương lai:
Mối quan hệ hợp tác phát hành giữa Garena và Riot sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/12/2022. Ngay sau khi quá trình đồng bộ quy trình phát hành giữa hai bên được hoàn tất, người chơi sẽ có thể nhận được những phần thưởng, cũng như có cơ hội tham gia vào các sự kiện chào mừng cực kỳ hấp dẫn, đồng thời được quyền truy cập vào mọi dịch vụ phát hành trong khu vực của Riot bao gồm: Bản địa hóa, Thanh toán, Hỗ Trợ Người Chơi cũng như các hoạt động quảng bá tại địa phương. Trong tương lai, người chơi cũng sẽ có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm các nội dung/vật phẩm tích hợp với những chiến dịch và sự kiện thương hiệu kết hợp.

[...] Xem chi tiết tại đâu: Liên Minh Huyền Thoại | Trang chủ chính thức


TECHRUM.VN / THEO: GARENA
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Lại chẳng thế công ty con của Tencent mà. Lạy trời lạy phật mà nó nát như CrossFire Legends. Nhà phát hành ăn cướp mất dậy.
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Vào tay VNG thì thua rồi, VNG là trùm hút máu, hút tận cùng xương máu.
 

Thuphuong1231

New Member
Tham gia
13/11/22
Bài viết
29
Được thích
0
#6
Sắp bị VNG hút cạn máu rồi, skin không còn mở free như lúc trước nữa đâu =((
 
Tham gia
16/6/19
Bài viết
17
Được thích
1
#10
Nhưng mà tựa Game này đã lâu rồi lúc chưa có trên Mobile nữa! Không lẽ tái ký hợp đồng sao nhỉ!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom