VSCO Miễn phí full trọn bộ – Tại sao không?

khangpham1110

Well-Known Member
Tham gia
3/9/15
Bài viết
707
Được thích
988
182211 #1

Chào các anh chị em App chỉnh sửa ảnh VSCO thì có lẽ đã quá quen thuộc với đại đa số các bạn yêu nhiếp ảnh, dù là ảnh seo-fi đi chăng nữa thì VSCO vẫn làm rất tốt nhiệm vụ ảo lòi hóa nhiều thứ của nó VSCO là app luôn nằm trong top đầu gợi ý từ store trong mảng Photography, và cũng là app yêu thích của nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, để có full hơn trăm cái preset, mua từ store cũng ra đi vài trăm ngàn. Mình thì đã có bản full từ khá lâu rồi, tuy nhiên thời gian gần đây mình nhận thấy còn rất nhiều bạn chưa biết thủ thuật để có thể sử dụng miễn phí các preset này. Hôm nay rảnh rỗi, quyết định viết 1 bài hướng dẫn cho mọi người mọi nhà đều có thể full VSCO.

Tất cả những gì bạn cần làm là 1 thiết bị có hỗ trợ in-app purchase (iOS là bản 8 trở lên, Android mình không rõ lắm), kết nối mạng, và 1 tài khoản VSCO CỦA BẠN ĐĂNG KÍ-ai chưa có thì xem bước 1, ai có rồi hoặc lười thì bỏ qua


Bước 1: Tạo tài khoản VSCO cho chính bạn và sau đó đăng xuất luôn.

Bấm vào đây:



Tiếp theo là vào đây, sau đó nhập mail, nhập pass và tên username. Chờ hệ thống hoàn tất nữa là xong )


Sau khi đăng kí thành công tài khoản VSCO, hãy vào mail để xác nhận rồi đăng xuất theo hướng dẫn này, bấm vào SIGN OUT OF VSCO nhé.


Bước 2: Tải toàn bộ các preset từ store về máy

Đến đây sẽ có bạn hỏi: chưa mua thì tải kiểu gì . Đây, đăng nhập tài khoản này:

[email protected] pass freevsco

[email protected] pass scuderia

[email protected] pass minhtriet01647356502

Inbox vào đây để được hỗ trợ tài khoảng:
‍‍facebook.com/19d44b2b-1375554062718714/

‍‍facebook.com/profile.php?id=100006419689417
Đây là tài khoản chung cho mọi người, mong các bạn hãy có ý thức không đổi pass để người sau có thể sử dụng. Nếu có thể thì sau khi hoàn thành các bạn share lại tài khoản của các bạn cho mình để mình update cho các bạn sau cùng dùng cho đỡ lag nhé! Share to be shared!

Sau khi đã đăng nhập xong, các bạn vào SHOP và tải toàn bộ các preset về máy các bạn. Ở đây mình đã mua full tất cả các bộ lọc màu.

Đến bước này thì trong máy các bạn đã có tất cả những thứ cần có, bạn nào lười có thể dừng. Tuy nhiên điều thú vị sẽ dành cho ai làm tiếp bước sau.

Bước 3: Không có tiền vẫn mua được đồ

Ở bước này mình sẽ giúp các bạn cách back up toàn bộ preset từ tài khoản của mình vào tài khoản của các bạn. Lợi ích của việc này: khi đổi máy bạn không cần pm xin mình tài khoản nữa, vì các bạn đã có sẵn preset rồi, chỉ cần log in và như sau:
  1. Thoát tài khoản [email protected] của mình ra và đăng nhập lại bằng email của các bạn.
  2. Lặp lại bước 2, vào store tải hết các preset về 1 lần nữa, dù cho nó đã hiện chữ downloaded cũng phải tải.
Bước 4: Share bài này cho bạn bè chưa biết có thể có VSCO full dùng – nếu có thể share, optional thôi hén

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách để có 1 bản full VSCO để các bạn tùy biến ảnh. Có bạn hỏi mình làm thế này thì được gì??? Đã đọc ở đâu đó rằng: muốn chụp đẹp thì hãy xem 1000 bức ảnh hàng ngày. Mình hi vọng sẽ có thể xem thêm nhiều ảnh do các bạn chụp để bản thân mình học hỏi thêm thật nhiều, vậy thôi, chỉ thế thôi.


Nguồn: Hikari94VN
 
Last edited by a moderator:

bean

New Member
Tham gia
4/7/14
Bài viết
13
Được thích
9
#3
bị đổi hết
 

Htv1

New Member
Tham gia
9/12/16
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Vào k được bạn ơi!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom