Vsmart thông báo thị phần đạt mức 16.7% chỉ sau hơn 1 năm sau khi ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1750 #1


Kể từ khi vừa bước chân vào thị trường smartphone, Vsmart đã từng được nhiều người đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm với các nhà sản xuất khác. Con số mới được công bố của đơn vị phân tích thị trường GfK đã càng làm rõ hơn về tiềm lực của nhà sản xuất này.

Cụ thể, theo số liệu của GfK, trong tháng 3 vừa qua, thị phần của Vsmart đã đạt mức 16.7%, cao nhất của hãng từ trước đến nay. Được biết, số lượng smartphone được bán ra của nhà sản xuất này chủ yếu thuộc phân khúc dưới 3 triệu.


Có thể thấy, với chiến lược giá tốt, Vsmart đã bắt đầu ghi điểm trong mắt người dùng và tạo ra mức độ nhận diện thương hiệu cao. Trong thời gian gần đây, hai mẫu Vsmart Joy 3 và Vsmart Star 3 với mức giá tốt đã tạo ra các hiện tượng "smartphone quốc dân" mới, trong một bộ phận những người đam mê công nghệ.

Có thể thấy, 16.7% thị phần chỉ sau 15 tháng gia nhập thị trường là một mức tăng trưởng thần kỳ. Đây sẽ là tiền đề để Vsmart tiến đến các phân khúc cao hơn trong thời gian tới, khi độ nhận diện thương hiệu rộng rãi hơn.

 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
hiểu mà , cười nhẹ :D
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Đã dùng active và mong đợi 1 con flagship hàng đầu của Vsmart để chuyển nhà từ nokia qua
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom