VTC Academy dành tặng độc giả Techrum tại TP. HCM 15 voucher khóa học mobile

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2718 #1

15 voucher khóa học lập trình di động của VTC Academy trị giá 1,5 triệu sẽ được tặng cho những bạn đọc yêu lập trình may mắn.

Nằm trong chương trình “Chào hè” ý nghĩa năm 2014, VTC Academy gửi tặng độc giả của Techrum 15 voucher khóa học lập trình iOS, Android, Windows Phone đang được quan tâm nhất hiện nay, với trị giá 1, 5 triệu đồng/ 1 voucher.

Sự bùng nổ của smartphone và các kho ứng dụng di động mang lại những cơ hội việc làm vô cùng lớn và liên tục tăng cho ngành phần mềm di động. Với sức hấp dẫn và những cơ hội rộng mở, lập trình ứng dụng trên thiết bị di động đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê CNTT lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài.


Là một đơn vị đào tạo có thế mạnh về các ngành học thuộc cả hai lĩnh vực đang là xu hướng hiện nay: lập trình và thiết kế, Trung tâm Đào tạo Công nghệ và Nội dung số VTC đang đứng trước những “cơn sốt” về ngành, cũng như khát vọng theo đuổi của đông đảo bạn trẻ trên hai lĩnh vực trên. Nắm được nhu cầu trên, VTC Acadenmy đã quyết định dành tặng các tín đồ công nghệ trên trang Techrum những voucher khóa học giá trị để chào hè 2014 thêm ý nghĩa, mong muốn sẽ giúp các bạn “rút ngắn” con đường “chiếm lĩnh” nghề lập trình viên di động.

Chương trình dành tặng voucher sẽ kéo dài đến hết ngày 13/06/2014, danh sách các bạn may mắn nhận được voucher sẽ được Techrum đăng tải trên trang sau đó.

Địa điểm nhận voucher: Trực tiếp tại trụ sở của VTC Academy tại Tòa nhà VTC, 132 Cộng hòa, P.4, Q. Tân Bình TP.HCM. Giá trị sử dụng voucher đến hết ngày 07/07/2014.

Chúc các bạn may mắn.

Các bạn có thể đăng ký tại đây
 

Ch Laithienfct

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,577
Được thích
1,413
#4
what dì heo? có cả ai ô uế, ăn xôi và cửa xổ toàn pân luôn á :waaaht:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom