Warface: Global Operations chính thức phát hành, đã có thể tải về từ App Store và Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7959 #1

Mới đây, hãng MY COM đã chính thức phát hành tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Warface: Global Operations trên cả hai cửa hàng App Store và Google Play. Mặc dù được biến thể từ phiên bản cùng tên trên PC với nhiều tính năng quen thuộc, nhưng trò chơi này đã có những cải tiến lại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động.


Trong Warface: Global Operations, bạn có thể tùy chọn hai chế độ thi đấu PvP hoặc PvE, nhưng mục tiêu chính vẫn là kiểm soát, chiếm giữ và bảo vệ khu vực quan trọng được chỉ định trên bản đồ.

Điểm thú vị nhất của tựa game này đến từ hệ thống vũ khí/trang bị đa dạng với hơn 80 loại khác nhau, cung cấp thêm một số thiết bị đặc chủng theo từng đơn vị quân đội trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn/tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện đi kèm cực kỳ độc đáo, giúp cho việc trải nghiệm game trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn.


Dưới đây là một số bản đồ nổi bật của Warface: Global Operations, được mô phỏng lại từ các địa điểm có thật trên thế giới:
  • Hangar: Lấy cảm hứng từ Warface gốc, người chơi có thể tấn công đối phương trực diện hoặc thực hiện chiến thuật áp sát độc đáo khác.
  • Afghanistan: Chiến đấu trên khắp hang động, làng mạc và những chợ đường phố tại Afghanistan, tận dụng môi trường để phát hiện và hạ gục kẻ địch từ xa.
  • Ruins: Khám phá những tàn tích bí ẩn nằm trên bờ biển Hy Lạp, kiểm soát, chiếm giữ và bảo vệ những khu vực được chỉ định.
  • Schwarzwald: Một lâu đài bị bỏ hoang ẩn trong khu rừng ở Tây Âu, với hiệu ứng sương mù và ánh sáng nhẹ là môi trường hoàn hảo cho bất kỳ cuộc giao tranh nào. Kết thúc kẻ thù của bạn bằng vũ khí bắn tỉa hoặc chiến đấu bằng súng ngắn nhưng độ cơ động cao.
  • Joss House: Một đấu trường nhỏ gọn được trang trí với kiến trúc đẹp lấy cảm hứng từ Trung Quốc, bản đồ này là nơi hoàn hảo cho các trận chiến bùng nổ và chiến đấu tầm xa.
Hiện tại, tựa game Warface: Global Operations đã có sẵn trên Google Play (*dành cho thiết bị Android) và App Store (dành cho thiết bị iOS). Gói cài đặt hơn 809MB, yêu cầu iOS 10.0 hoặc Android 7.0 trở lên, tương thích với iPhone 5S; iPad Air; iPad mini 2 (trở lên) nếu như bạn đang sử dụng iPhone/iPad.

TẢI VỀ WARFACE: GLOBAL OPERATIONS:

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: WCCFTECH

Xem thêm:
 
Tham gia
18/11/14
Bài viết
31
Được thích
3
#2
ứng dụng này không tương thích với các thiết bị của bạn
Nhọ :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom