Web học IELTS Speaking thông qua cách kết bạn với người nước ngoài

LinhDk

Member
Tham gia
17/5/21
Bài viết
308
Được thích
1
190 #1
Trong thời đại 4.0, công nghệ có sức ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của con người. Đặc biệt, việc học tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có ưu thế hơn trong xã hội hiện nay. Vì lẽ đó, nhiều web học IELTS có tính năng kết bạn toàn cầu được ra đời, hỗ trợ bạn luyện nói tiếng Anh thành thạo với người bản xứ. Sau đây, Patado hướng dẫn bạn cách kết bạn với người nước ngoài và giới thiệu top 8 trang web nổi tiếng kết nối mọi người với nhau trên toàn cầu.

Tổng hợp trang web học IELTS online cực tiện ích tại nhà

Tổng hơp top trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

1. Cách bắt chuyện, kết bạn với “tây” qua web học IELTS
Trước tiên, bạn nên chuẩn bị sẵn một vài chủ đề hay các vấn đề cần trao đổi trước lúc bắt đầu trò chuyện với họ. Việc làm này sẽ hạn chế rơi vào tình huống phổ biến hiện nay chính là “không có gì để nói”. Từ đó, bạn sẽ bắt nhịp nói chuyện và kéo dài thời gian hội thoại lâu và thú vị hơn. Nên chọn lọc những chủ đề xoay quanh cuộc sống, đơn giản. Chẳng hạn như: các sở thích, công việc và học tập, thói quen,…

Sau đó, bạn bắt đầu chọn người bạn học thích hợp. Nếu là “tay mơ” thì bạn nên ưu tiên chọn người bản địa. Lưu ý tập trung vào những từ vựng mới trong lúc trò chuyện và ghi lại vào cuốn sổ tay của mình. Với các từ vựng chưa hiểu thì bạn cũng đừng e ngại mà nhờ họ giải thích nghĩa cách dùng nhé. Bên cạnh đó, người học cũng có thể tận dụng những phương thức kết nối như: nhắn tin, gọi video hoặc audio,…

Cách bắt chuyện và kết bạn với người nước ngoài

2. 8 trang web học IELTS giúp kết bạn với người nước ngoài
2.1. Hellotalk

Hellotalk được thiết kế tương tự như một trang mạng xã hội, nhưng chỉ tập trung vào việc chia sẻ văn hóa và học ngôn ngữ cho mọi đối tượng trên toàn cầu. Đến nay, hệ thống đã sở hữu hơn 3 triệu người dùng truy cập với mục đích kết bạn và trao đổi ngôn ngữ với nhau. Bạn có thể chat, gọi audio hoặc video thoải mái cho từng cá nhân hoặc một nhóm. Đặc biệt, Hellotalk cho phép bạn nghe, dịch đoạn tin nhắn của đối phương, sửa ngữ pháp. Hiện nay, website này đã hỗ trợ ngôn ngữ Việt, nên bạn có thể nghiên cứu các thông tin cụ thể hơn.

>> 10 website luyện nghe tiếng Anh online miễn phí tốt nhất được hàng triệu người dùng truy cập hiện nay.

2.2. Web học IELTS – Easy Language Exchange
Khi so sánh với những website khác thì Easy Language Exchange dường như khá mới. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà web học IELTS này lại kém thú vị và hấp dẫn. Theo đó, hệ thống đem đến các công cụ thiết yếu cho việc học ngôn ngữ đơn giản hơn bao giờ hết. Tại đây, người học không chỉ được luyện tập giao tiếp Anh ngữ với mọi người trên toàn cầu, mà còn được luyện 4 kỹ năng nhuần nhuyễn.

Nếu người học có bất kỳ thắc mắc thì có thể đặt câu hỏi ngay trên website, xem chi tiết các bài học dễ dàng và làm bài test có sẵn trên blog của đối phương. Đây là điều tuyệt vời mà website này mang đến là hoàn toàn không mất một chi phí nào cả.

2.3. Verbling
>>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom