Website cung cấp uy tín - Tập Đoàn Volkswagen

Tham gia
21/5/19
Bài viết
62
Được thích
0
109 #1
Tất cả các mẫu xe sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel V6 TDI và V8 TDI tại Anh vừa được Vuw công bố là khong có liên quan đến việc gian lận khí thải. nếu điều này là sự thật thì nghi vấn đối với các mẫu xe thể thao hạng sang của Porsche sẽ được loại bỏ.
Liệu động cơ động cơ xăng V6, V8 có vấn đề về khí thải hay không?.


Tập đoàn Volkswagen đã đưa ra thông tin chính thức sau cuộc điều tra nội bộ. Hãng cho biết chỉ có những xe sử dụng động cơ diesel mang mã EA189 sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, trước đó công bố đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Như vậy, những mẫu xe nằm trong diện phải sửa đổi lại mức khí xả bao gồm Volkswagen Golf thế hệ thứ sáu, Volkswagen Passat thế hệ thứ bảy và Volkswagen Tiguan thế hệ đầu tiên.

Liệu động cơ động cơ xăng V6, V8 có vấn đề về khí thải hay không? 1

Tập đoàn Volkswagen đã đưa ra thông tin chính thức sau cuộc điều tra nội bộ

Trong số 11 triệu xe của Tập đoàn Volkswagen nằm trong diện phải sửa đổi phần mềm và công bố mức khí xả mới bao gồm 5 triệu chiếc Volkswagen, 2,1 triệu chiếc Audi, khoảng 1,2 triệu chiếc Skoda, 700.000 chiếc SEAT và khoảng 1,8 triệu xe thương mại. Volkswagen cho biết đã có kế hoạch hành động sửa lỗi cho sai lầm này với những giải pháp sẽ được các cơ quan quản lí của Đức chấp nhận trong đầu tháng này. Hiện thông tin đã được gửi tới từng khách hàng ở tất cả các quốc gia khác nhau.
Mẫu xe chạy thử có ngụy trang của MINI Countryman thế hệ thứ 2 vừa bị bắt gặp khi đang thực hiện quá trình chạy thử nghiệm.
Nguồn tin nội bộ từ MINI cho biết Countryman mới sẽ có thay đổi toàn diện và sẽ là một "mẫu xe SUV đích thực". Điều này đông nghĩa với việc chiếc xe sẽ trông cứng cáp hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Hiện tại điều này vẫn chưa thể kiểm chứng vì mẫu xe thử nghiệm được phát hiện có lớp ngụy trang khá kín kẽ nhằm giấu đi những thiết kế bên ngoài. Countryman thế hệ thứ hai cũng được tin rằng sẽ dựa trên mẫu xe MINI All4 Racing và phần thân của xe sẽ được kéo dài thêm khoảng 10mm trong khi chiều rộng tăng thêm 150mm.
Cài đặt và tùy chỉnh nhiều tính năng khác để làm cho trang web của bạn nổi bật giữa đám đông - tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, lời chứng thực của khách hàng, v.v.
Cài đặt các plugin WordPress đã thử và yêu thích của chúng tôi để nâng cao hơn nữa trang web của bạn và làm cho nó chạy trơn tru bao gồm bảo mật, hiệu suất, SEO, Google Analytics, chống spam, chống vi rút, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các trình kiểm tra liên kết bị hỏng
Viết hướng dẫn được cá nhân hóa và hướng dẫn ghi lại để giúp bạn cập nhật và duy trì trang web của mình trong tương lai bằng hệ thống quản lý nội dung WordPress
Vì vậy, những gì bạn sẽ đi cho?
Tạo Website
Làm thế nào một chủ đề WordPress có thể tốt như vậy nếu bạn có thể mua nó với giá £ 30?
Một lần nữa, đó là một trò chơi số. Nếu bạn chi 30 bảng cho bất cứ thứ gì bespoke thì bạn sẽ không nhận được nhiều tiền. Nhưng nếu hàng trăm hoặc hàng ngàn chủ sở hữu trang web trên toàn thế giới mỗi người chi 30 bảng cho cùng một chủ đề thì nhà thiết kế web WordPress có thể biện minh cho việc dành nhiều giờ cho nó.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom