Website giới thiệu xe Mercedes-Benz Sprinter

Tham gia
23/9/19
Bài viết
51
Được thích
0
100 #1
Mercedes-Benz vừa vén màn Sprinter 2014 – mẫu xe van đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

So với phiên bản trước, Sprinter 2014 sở hữu một diện mạo hầm hố hơn với cản trước điều chỉnh, lưới tản nhiệt dạng 3 thanh ngang với logo Mercedes-Benz ở chính giữa. Ngoài ra, một số chi tiết khác ở ngoại thất cũng thay đổi như nắp ca-pô, cụm đèn pha mới.

Trong khi đó, những thay đổi ở nội thất gồm bọc ghế, vô-lăng dày hơn, tay nắm cần số mới, hệ thống âm thanh cải tiến và hệ thống định vị Becker MAP PILOT.

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh hoặc 6 xy-lanh với công suất từ 95 mã lực đến 190 mã lực. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt động cơ xăng siêu nạp 1.8L 4 xy-lanh hoặc động cơ khí tự nhiên công suất 156 mã lực.

Những tính năng an toàn mới trên Mercedes-Benz Sprinter 2014 gồm Crosswind Assist giúp ổn định thân xe khi chạy trên đường cao tốc, cảnh báo va chạm, hỗ trợ điểm mù, đèn pha chủ động và giữ làn đường. Crosswind Assist là trang bị tiêu chuẩn, trong khi những công nghệ còn lại là tùy chọn.

Mercedes-Benz sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Sprinter vào tháng 6 và dự kiến khách sẽ nhận xe trong tháng 9.
Với mười chín bản demo được thiết kế sẵn, Photosy là một chủ đề WordPress lớn dành cho các nhiếp ảnh gia. Cùng với bố cục sẵn sàng sử dụng, Photosy cung cấp rất nhiều tính năng và tài sản khác mà bạn có thể sử dụng ngay. Tất nhiên, trước tiên bạn cần có quyền truy cập vào nó. Tuy nhiên, trước khi bạn hoàn toàn cam kết, trước tiên hãy đảm bảo bạn kiểm tra bản xem trước trực tiếp của công cụ và để nó làm bạn ngạc nhiên và ấn tượng. Ngồi kín vì bạn có thể bị thổi bay đi.

Việc dễ dàng sử dụng tùy chỉnh trang web kéo và thả cho phép bạn ngay lập tức thay đổi thiết kế web và điều chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Cho dù bạn có kén chọn đến đâu, Photosy vẫn ở đây để đối xử với quyền của bạn. Đưa những bức ảnh tuyệt vời của bạn lên web và bắt đầu nhìn thấy thành công cho chính mình. Sở thích và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Photosy là dành cho cả hai. Tận dụng hết khả năng của nó và thấy điều gì đó kỳ diệu xảy ra.

Kalium là một chủ đề trang web, cửa hàng và trang web cửa hàng trực tuyến WordPress hấp dẫn và rất hấp dẫn, hiện đại và nhẹ, hấp dẫn và đáp ứng. Đó là một nền tảng xây dựng trang web tươi sáng và đầy màu sắc, một giải pháp cho các quản trị web có hoặc không có kinh nghiệm phát triển trước đó để dễ dàng tạo ra các trang web tuyệt vời có khả năng đưa ra những tuyên bố trực quan tiếp cận với lượng người xem trực tuyến rộng lớn và không rõ ràng.

Kalium là hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh và người hâm mộ nhiếp ảnh, hoặc bất cứ ai ngồi trên bộ sưu tập lớn các hình ảnh độ phân giải cao cần một hộp xà phòng có khả năng và có thẩm quyền, kiểu dáng đẹp và hấp dẫn cho các tác phẩm của họ được cả thế giới nhìn thấy. Kalium có nhiều tùy chọn phong phú để bạn tùy chỉnh trải nghiệm của người dùng cuối khi khách truy cập duyệt qua các phòng trưng bày hoặc danh mục nhiếp ảnh của bạn, cũng như tích hợp Dribbble Port portfolio kỹ lưỡng. Vô số hiệu ứng hoạt hình tích trữ ảnh được cung cấp trong Kalium, đảm bảo bạn luôn tìm đúng cách để đóng khung nội dung cho khán giả của mình. Các tính năng như Visual Composer, Revolution Slider và LayerSlider cũng có tác dụng ngắn trong việc xây dựng trang web và tùy chỉnh bố cục, trong khi có rất nhiều trang web demo để bạn bắt đầu đi bằng chân phải. Hãy thử Kalium ngay hôm nay,

TheGem là một chủ đề trang web đa năng sáng tạo WordPress đa năng, hấp dẫn và chuyên nghiệp, mạnh mẽ và am hiểu công nghệ. Chủ đề này đã được tạo ra để trở thành một giải pháp một cửa cho tất cả các nhu cầu xây dựng trang web của bạn, bất kể tính chất của nội dung của bạn. TheGem bao gồm các tiện ích tài nguyên, plugin cao cấp, bộ sưu tập mẫu mở rộng và vô số tính năng chu đáo nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng cuối của bạn và tính tổng thể của toàn bộ ngành công nghiệp và lĩnh vực quan tâm.

Yêu cầu hoàn toàn không có kỹ năng mã hóa, TheGem triển khai trình tạo trang cao cấp Visual Composer cùng với hơn 40 mẫu trang web demo độc đáo về mặt khái niệm cũng như hơn 150 mẫu mà bạn có thể chọn và tùy chỉnh trong vài phút để phù hợp với mọi đồ họa và thương hiệu của bạn đặc điểm kỹ thuật. Những người làm việc tự do, nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư và nghệ sĩ kỹ thuật số yêu thích việc cung cấp các tùy chọn thiết kế và thiết kế danh mục đầu tư của TheGem, đồng thời đánh giá cao khả năng thương mại hóa của nó được cung cấp bởi bộ plugin WooC Commerce tiêu chuẩn công nghiệp, được tạo kiểu trực quan để phù hợp với trang web của bạn. Hoàn toàn đáp ứng từ cấp mã trở lên, TheGem tương thích với các trình duyệt và thiết bị trên toàn thế giới, trong khi nó cũng hiển thị hoàn hảo trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn. Với TheGem,
Tạo Website
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom