Website phân phối top 1 - tin Mercedes-AMG CLA 45 facelift

tung1231

Member
Tham gia
23/9/19
Bài viết
51
Được thích
0
104 #1
Hình ảnh Mercedes-AMG CLA 45 facelift được đăng tải trên trang Facebook Mercedes-Benz CLA Club Malaysia cho thấy thời điểm tân binh này trình làng đang đến gần.
Từ những hình ảnh có được cho thấy, Mercedes-AMG CLA 45 facelift có đèn pha LED hiệu năng cao mới thay thế cho loại xenon trên phiên bản hiện hành. Cản trước được tinh chỉnh theo phong cách AMG cùng với các khe thông gió thiết kế lại. Phía sau đuôi xe có cản xe và đèn hậu mới, hệ thống khuếch tán sau hầm hố với ống xả quad.Tương tự phiên bản hiện hành, Mercedes-AMG CLA 45 facelift dành cho thị trường Malaysia sẽ sở hữu tất cả các trang bị của gói khí động học AMG.

Mercedes-AMG CLA 45 facelift lộ diện tại Malaysia

Bên trong, khoang nội thất CLA 45 AMG facelift không có nhiều khác biệt với bản nâng cấp cách đây 1 năm với vô lăng thiết kế mới, tích hợp các phím điều khiển đa chức năng; các cụm điều khiển cũng được bố trí lại. Hệ thống thông ti giải trí Comand với màn hình hiển thị 8 inch, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng độc lập…

Cung cấp năng lượng cho Mercedes-AMG CLA 45 facelift là khối động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xi lanh đã được tinh chỉnh giúp gia tăng thêm 21 mã lực và 25 Nm nâng công suất tối đa lên mức 381 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 475 Nm từ 2.250 - 5.000 vòng/phút.

Đi kèm với động cơ là hộp số từ động 7 cấp AMG Speedshift DCTvà hệ dẫn động tất cả các bánh xe dưới dạng tiêu chuẩn. CLA 45 AMG facelift có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4.2 giây, nhanh hơn 0.4 giây so với người tiền nhiệm và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Khi bạn hoàn thành bài đăng này, tôi sẽ đảm bảo trang web WordPress của bạn sẽ không bị hack và khai thác.

Đợi đã, tôi không thể đảm bảo điều đó. Hãy để tôi nói theo cách này, bạn sẽ được trang bị kiến thức cần thiết để giữ cho trang web của bạn tương đối an toàn.

Không có thứ gọi là bảo mật chống lừa. Có nhiều biện pháp cụ thể mà bạn có thể thực hiện để giảm đáng kể khả năng trang web của bạn trở thành nạn nhân của một vụ tấn công hoặc tấn công.

Trước đây tôi đã viết một bài đăng nhỏ về cách các trang web WordPress bị xâm phạm và lý do tại sao bạn nên đầu tư vào các thực tiễn bảo mật tốt. Bạn có thể đọc nó ở đây hoặc tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhỏ về các lỗ hổng WordPress, trước khi chúng tôi thảo luận về các biện pháp cụ thể để tăng cường trang web WordPress của bạn.

Bản thân WordPress có rất ít lỗ hổng và khi chúng được phát hiện, chúng nhanh chóng được vá bằng một bản cập nhật. Nhưng khi bạn tính đến, các thực tiễn bảo mật của máy chủ web của bạn thiếu hoặc phần mềm bên thứ ba thường chạy trên các trang web WordPress, trang web của bạn có nhiều khả năng trở thành nạn nhân của một vụ hack do lỗi của người khác.

51% của tất cả các trang web bị tấn công trong năm 2012 đã bị xâm phạm bởi các chủ đề hoặc plugin họ đang chạy. 41% đã bị khai thác vì họ chọn nhầm máy chủ web và kết quả là các trang web của họ đã bị hack.

Điều hành một trang web WordPress đơn giản và giữ an toàn không quá khó. Nhưng khi bạn thêm một phần mềm của bên thứ ba và phải duy trì tên miền của mình với máy chủ phù hợp, nó sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tôi đã đọc rất nhiều bài đăng trên blog của các doanh nhân thành công, những người chủ yếu là nam và nữ kinh doanh trực tuyến. Và khi các dự án trực tuyến của họ thành công, họ đã trở thành mục tiêu. Mặc dù, trang web của bạn không cần thiết phải thành công hoặc thậm chí có một số lưu lượng truy cập để trang web trở thành mục tiêu.

Những người hack các trang web sử dụng các công cụ tự động cho phép họ truy quét hàng trăm và hàng ngàn trang web để tìm lỗ hổng. Trang web của bạn có thể là một trong hàng trăm. Vì vậy, ngay cả khi trang web của bạn không phổ biến, bạn vẫn có thể là mục tiêu.
Tạo Website miễn phí
 
Top Bottom