Website phân phối uy tín - tin xe MINI Cooper và Cooper S

qwernd01

Member
Tham gia
20/7/19
Bài viết
31
Được thích
0
146 #1
Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/3 tới, MINI Cooper và Cooper S được công bố giá bán tương ứng là 1,449 tỷ đồng và 1,599 tỷ đồng.

Tương tự như các mẫu xe khác của MINI, Cooper và Cooper S 5 cửa mang những nét đặc trưng của thương hiệu với phong cách thiết kế độc đáo và trẻ trung. Kích thước của xe được kéo dài, phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng hiện nay của khách hàng tại Việt Nam.


Công bố giá bán MINI Cooper và Cooper S tại Việt Nam


Trục cơ sở dài của MINI Cooper 5 cửa mới dài hơn 7,2cm, hành khách băng ghế sau sở hữu khoảng trống để chân rộng. Bên cạnh đó, dung tích khoang hành lý của phiên bản 5-cửa là 278 lít. Đặc biệt lưng ghế sau có thể gập lại, tăng thể tích khoang chứa lên 941 lít nhằm tối ưu hóa khả năng chứa hành lý.


Các phiên bản MINI Cooper và Cooper S dành cho khách hàng Việt Nam được trang bị nội thất màu xám đậm, ghế ngồi bọc vải da hỗn hợp Diamond, các chi tiết nội thất được ốp màu đen Carbon thể thao, đèn trang trí MINI Excitement. Ghế ngồi của tài xế và hành khách phía trước kiểu thể thao. Vô-lăng Servotronic được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Hệ thống radio trực quan MINI (Radio MINI Visual boost) kết hợp màn hình iDrive cùng hệ thông kết nối trung tâm MINI được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Cooper S.


Ngoài ra, MINI Cooper 5 cửa còn được trang bị lốp Runflat đi kèm với bộ mâm tiêu chuẩn 16 inch hợp kim màu bạc. Bên cạnh đó là tùy chọn 8 màu sơn ánh kim phong phú cho những chủ nhân yêu thích thể hiện cá tính, bao gồm: Xám, đỏ, đen, xanh rêu, xanh biển, xám thunder, sô-cô-la và trắng.


MINI Cooper 5 cửa bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3 xi-lanh, dung tích 2.0 lít có công sất tối đa 136 mã lực tại 4.600-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.250 vòng/phút. Xe có mức ctiêu hao nhiên liệu vào khoảng 4,9 lít/100km.


MINI Cooper S mạnh mẽ hơn với động cơ xăng 4 xi-lanh, sở hữu công suất tối đa 192 mã lực tại 4.700 – 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.250 – 4.750 vòng/phút. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 230 km/h và tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,5 lít/100 km. Cả 2 phiên bản Cooper và Cooper S đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu, độ chuyển cấp êm ái và năng động hơn.


Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh khi vào cua CBC và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó là các công nghệ khác như hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe DSC, chống trượt DTC cùng hệ thống phân bổ lực kéo khi vào cua Performance Control giúp xe có thể vận hành nhanh nhẹn và vào cua sớm hơn tại tốc độ cao.
Interna - Kiến trúc danh mục đầu tư WordPress Theme

Hãy dùng thử WordPress Theme Interna - Architecture Port portfolio này nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu được thiết kế tốt cho cơ quan kiến trúc hoặc trang web danh mục kiến trúc của bạn để hiển thị nhà hoặc dự án trực tuyến. Chủ đề dễ dàng tùy chỉnh và thêm các bổ sung bạn muốn có. Được cung cấp bởi Cherry Framework, nó giúp mã dễ dàng tùy chỉnh và quản lý. Bố cục của nó khá đơn giản và chuyên nghiệp , giúp bạn biến đổi hầu hết mọi yếu tố bạn mong muốn. Điều chỉnh nó phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn và chia sẻ nó với khán giả của bạn.


Thực phẩm chay Theme WordPress

Chủ đề WordPress GPL này là một giải pháp hoàn hảo phù hợp cho blog thực phẩm, trang web công thức nấu ăn, danh mục đầu tư cá nhân và các trang web thực phẩm khác. Nó hoàn toàn đáp ứng và Crossbrowser Compatibile để chạy hoàn hảo trên tất cả các thiết bị, màn hình và trình duyệt mà khán giả của bạn sử dụng. Tối ưu hóa SEO, tài liệu tốt và dễ tùy chỉnh, chủ đề sẽ giúp bạn trình bày trang web của bạn trên toàn thế giới. Tích hợp các tiện ích truyền thông xã hội tương ứng sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn tất cả thông tin cần thiết về tin tức, dự án hoặc công trình của bạn.


Kiến trúc cục WordPress Mẫu
Tạo Web bán hàng miễn phí
Arcitect Cục WordPress Template là một thiết kế đẹp mắt với chủ đề tông màu tối hoàn hảo cho doanh nghiệp để tạo ra một trang web thực sự năng động. Được mã hóa sạch sẽ và tương thích Crossbrowser, chủ đề WordPress này giúp làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển. SEO thân thiện, đáp ứng đầy đủ, Retina sẵn sàng và được ghi chép đầy đủ để thiết lập một blog, một trang web kinh doanh hoặc một cửa hàng trực tuyến dễ dàng như nhau. Hỗ trợ tùy chỉnh tuyệt vời giúp bạn giải quyết rắc rối của bạn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom