Website uy tín chuyên nghiệp - cập nhật Lexus RC Turbo

Tham gia
21/5/19
Bài viết
62
Được thích
0
121 #1
Lexus RC Turbo xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam tại triển lãm ô tô hồi tháng 10. Tên gọi RC bao gồm chữ "R" thể hiện đặc tính thể thao và niềm phấn khích khi cầm lái, liên tưởng đến từ “Racing” (cuộc đua) hoặc "Radical” (cấp tiến), trong khi chữ "C" là viết tắt của "Coupe” - xe hai cửa.

lexus-rc-200t-1.jpg
Lexus RC Turbo có giá 2,98 tỷ đồng tại Việt Nam.

Phong cách cá tính của chiếc coupe thể thao được thể hiện qua đường nét thiết kế ngoại thất. Những đường nét điêu khắc tạo hiệu ứng 3D từ mọi hướng quan sát. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng của chiếc coupe thể thao, kết hợp cùng cụm đèn pha ba bóng LED hình chữ "L" giúp diện mạo của Lexus RC thêm nổi bật.

Cụm đèn pha 3 bóng LED độc đáo tạo ra không gian ba chiều cho mỗi bóng ở mọi góc độ, lấy cảm hứng từ siêu xe Lexus LFA và LF-LC. Dải đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp đèn báo rẽ 18 bóng LED với thiết kế hình chữ L bắt mắt trở thành đặc trưng đậm chất thể thao của các mẫu xe Lexus. Cụm đèn hậu LED hình chữ L gây ấn tượng mạnh về sự sang trọng bởi hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý.

rc-turbo-1.jpg rc-turbo-2.jpg rc-turbo-7.jpg

Thiết kế khung xe của RC được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe, trên cơ sở kế thừa những cấu trúc từ các dòng sedan thể thao Lexus như IS hay GS. Kích thước xe với chiều dài cơ sở ngắn 2.730 mm trên chiều dài tổng thể 4.695 mm, cùng gầm thấp và kiểu dáng đường bệ. Mâm xe hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu, khe hướng gió cản sau và ống xả kép sắc nét tạo nên dấu ấn thể thao cho chiếc coupe.

Nội thất của chiếc coupe RC Turbo là sự hòa quyện giữa tính thể thao và sự sang trọng tinh tế. Bảng táp lô được thiết kế trực quan với những nét kẻ ngang mạnh mẽ, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ. Sự tương phản trong kết cấu vật liệu gồm ghế da với đường chỉ khâu nổi bật, gỗ shimamoku cao cấp với những tấm ốp sáng tối xen kẽ, các mảng kim loại, hay sự đơn giản của thiết kế đồng hồ analog.
Áp dụng một bản cập nhật phần mềm có nghĩa là thay đổi mã trang web của bạn. Đó là lý do tại sao việc tiếp cận các bản cập nhật có trách nhiệm là rất quan trọng - tức là bằng cách áp dụng chúng trong môi trường thử nghiệm trước và sao lưu trang web trực tiếp trước khi thực hiện các thay đổi. Điều này đặt việc áp dụng các bản cập nhật vượt quá khả năng của hầu hết các chủ sở hữu trang web, giúp cho một nhà thiết kế WordPress có kinh nghiệm xử lý khía cạnh này trở nên hợp lý hơn . Vì vậy, điều này nên được dự toán khi bạn quyết định sử dụng WordPress.
Tạo Web bán hàng miễn phí
Sao lưu trang web WordPress của bạn
WordPress khuyên bạn nên sao lưu trang web của mình từ ba đến 12 lần mỗi năm. Chúng tôi có xu hướng sao lưu các trang web chúng tôi thiết kế hàng ngày, vì không có gì tệ hơn là mất công việc của bạn.

Màn hình EMV 7-inch đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển. Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) của Lexus liên kết người lái trực tiếp với các trình đơn của xe để tiếp cận các hệ thống điều khiển tính năng. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson với 17 loa và bộ hiệu chỉnh âm thanh 5.1.

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp bộ lọc không khí sạch, bộ khử mùi, tính năng loại bỏ phấn hoa, cùng cảm biến khí xả có thể điều chỉnh độ nhạy và bộ nhớ chế độ điều hòa nhiệt độ trên chìa khóa thông minh. Chức năng tùy chỉnh quạt gió cho phép lựa chọn các luồng không khí mặc định trong chế độ điều khiển tự động, từ nhanh, đến vừa, hoặc nhẹ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom