[Win/Mac] Mời tải về Gone Home trị giá 14.99 USD, tựa game từng đạt giải "Best of the Year" đang được miễn phí trên Humble Bundle

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2614 #1

Hiện tại dịch vụ phân phối trò chơi bản quyền Humble Bundle đang miễn phí tải về gói cài đặt Gone Home (trị giá $14.99), tựa game phiêu lưu - kinh dị từng đạt nhiều giải thưởng lớn như Best Debut 2014, Best of the Year, Best game 2013 v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình kết thúc nhé.

Lưu ý: Tựa game này được miễn phí dưới dạng tải về trực tiếp gói cài đặt thay vì cho phép thêm Thư viện như các chương trình miễn phí khác nhé!

giới thiệu về Gone Home

Gone Home lấy bối cảnh năm 1995 tại thị trấn tên là Boon County, Oregon, Mỹ. Bạn quay về sau hơn một năm sinh sống ở nước ngoài và mong chờ sự chào đón nồng nhiệt của gia đình mình. Tuy nhiên, khi bước chân vào nhà thì chẳng thấy ai cả, mọi thứ đều trống rỗng và hình như có điều gì đó rất kỳ lạ đã xảy ra trong khoảng thời gian bạn vắng mặt!

Bây giờ việc duy nhất mà bạn cần làm là tìm kiếm các đầu mối, tạo thành một liên kết từ những chi tiết nhỏ hay lời nhắn xuất hiện ngẫu nhiên trong ngôi nhà để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với gia đình của mình.


hướng dẫn tải miễn phí Gone Home

B1: Đang nhập hoặc tạo tài khoản trên Humble Bundle nếu chưa có
B2: Truy cập liên kết Humble Monthly Trove


B3: Tìm đến mục FREE TO ALL FOR A LIMITED TIME! và nhấn vào hình đại diện Gone Home sẽ xuất hiện một bảng thông báo bao gồm tóm tắt game, screenshot, trailer và phím tắt tải về


B4: Tại đây, bạn nhấp vào biểu tượng hệ điều hành tương ứng với thiết bị đang sử dụng sau đó nhấn nút DOWNLOAD để tải về gói cài đặt Gone Home (Win / Mac / Linux)


B5: Sau khi quá trình trải về hoàn tất, bạn cần giải nén file vào một thư mục bất kỳ và tiến hành cài đặt là xong



 

tidu

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
138
Được thích
87
#3
;) đang kéo rồi, 1,8Gb nặng phết ad nhỉ
thankju vinamiw
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom